Các đối thủ của Marvel đã được hơn 1 triệu người đưa vào danh sách yêu thích

Bạn không bao giờ có thể quá chắc chắn rằng một game bắn súng nhiều người chơi mới được công bố sẽ có thể thu hút được nhiều sự chú ý, đặc biệt là với mức độ cạnh tranh tồn tại trong không gian cụ thể đó, nhưng đối thủ của Marvel chắc chắn đã làm rất tốt việc làm cho sự hiện diện của nó được biết đến. Giấy phép của Marvel rõ ràng đã giúp ích rất nhiều, nhưng kể từ khi được công bố vào đầu năm, game bắn súng anh hùng 6v6 của NetEase cũng có vẻ thực sự hứa hẹn theo đúng nghĩa của nó.

Điều đó cũng đã phản ánh số lượng mong muốn mà trò chơi đã thu hút được cho đến nay. Đưa lên Twitter, NetEase Games gần đây đã xác nhận rằng đối thủ của Marvel đã vượt qua 1 triệu danh sách mong muốn trên Steam, điều này sẽ cho bạn ý tưởng chắc chắn về mức độ mong đợi mà trò chơi đang tạo ra.

Như NetEase đã công bố gần đây, đối thủ của Marvel cũng sẽ có mặt trên các hệ máy console ngoài PC, trong khi bản beta kín cũng sẽ ra mắt vào tháng 7. Công ty xác nhận rằng bản beta sẽ bao gồm tất cả các nền tảng, có tính năng hỗ trợ chơi chéo và cho phép bạn chơi nhiều nhân vật hơn. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *