‘Assassin’s Creed Mirage’ sắp ra mắt, có giảm giá 50% khi mở khóa toàn bộ trò chơi cho đến ngày 20 tháng 6 – TouchArcade

Trong sự kiện iPhone 15 lớn của Apple vào tháng 9 năm ngoái, họ đã công bố một số tựa game AAA nổi tiếng sẽ chuyển từ bảng điều khiển và PC sang các thiết bị iOS mới mạnh mẽ này. Ngôi làng ác quỷ, Resident Evil 4 làm lạiBản cắt của đạo diễn Death Stranding tất cả đều đã có mặt trên App Store trong nhiều tháng kể từ đó, nhưng vẫn còn một trò chơi được công bố vẫn chưa lộ diện: trò chơi của Ubisoft Assassin’s Creed Mirage. Vâng trở lại vào cuối tháng Tư Assassin’s Creed Mirage đã xuất hiện trên App Store để đặt hàng trước, tiết lộ rằng bạn có thể tải xuống và dùng thử miễn phí với IAP một lần trị giá 49,99 USD để mở khóa toàn bộ trò chơi, tương đương với mức giá mà nó áp dụng trên các nền tảng khác. Nó cũng tiết lộ rằng ngày phát hành cho phiên bản iOS sẽ là ngày 6 tháng 6. Đối với những người đã quen với cách hoạt động của tảng đá quay lớn của chúng tôi, thực tế đã là ngày 6 tháng 6 ở một số nơi trên thế giới rồi, và thực sự là vậy. Assassin’s Creed Mirage hiện đã có sẵn ở các khu vực đó.

Đối với những người trong chúng tôi ở Hoa Kỳ, trò chơi có thể sẽ phát trực tuyến khi nhóm múi giờ của chúng tôi chuyển sang ngày mai, điều này đối với những người ở Bờ Đông diễn ra lúc 11 giờ tối theo giờ ET và sau đó là 8 giờ tối theo giờ Thái Bình Dương đối với những người như tôi ở Bờ Tây. Một điều ngạc nhiên thú vị khi trò chơi sắp ra mắt là chúng tôi được biết Ubisoft đang thực hiện đợt giảm giá ra mắt trò chơi, vì vậy từ nay đến ngày 20 tháng 6, bạn thực sự có thể mua bản mở khóa đầy đủ đó với giá 24,99 USD, giảm 50% so với giá thông thường. Như người bạn thân Mikhail của chúng ta cũng đang phát hiện ra, vì nó nằm trong lãnh thổ của anh ấy nên có vẻ như Apple đã tăng giới hạn kích thước tải xuống cho các trò chơi (hoặc ít nhất là cho trò chơi này) vì tốc độ tải xuống ban đầu đạt con số khổng lồ là 10,51 GB và có khả năng một số tải xuống cũng xảy ra sau khi cài đặt. Tạo một số không gian! Assassin’s Creed Mirage chỉ giới hạn ở iPhone bị chip A17 Pro, vì vậy chỉ có iPhone Pro 15 và iPhone Pro 15 Max, cũng như iPad có chip M1 trở lên. Tôi rất vui muốn biết ứng dụng này hoạt động như thế nào trên thiết bị iOS và chúng tôi sẽ có nhiều thông tin hơn về Assassin’s Creed Mirage trong những ngày tới sau khi phát hành đầy đủ trên toàn cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *