Trò chơi áo choàng

Trò chơi áo choàng

Sắp ra mắt vào tuần này, chúng tôi có một vòng chơi mới dành cho Capes. Đoạn phim chỉ dài hơn nửa giờ cho thấy tựa game chiến thuật theo lượt trên Switch.

Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Hai mươi năm trước, những kẻ siêu phản diện đã chiến thắng.

Kể từ đó, họ đã tạo ra một thành phố đen tối, nơi phát triển siêu năng lực là một tội ác. Không ai có thể làm chậm chúng lại, cho đến bây giờ. Capes là một trò chơi chiến lược siêu anh hùng theo lượt, trong đó bạn xây dựng một đội gồm các anh hùng và chiến đấu để giành lại thành phố. Được chơi qua một loạt nhiệm vụ chiến dịch và tuần tra, hãy chọn tiếp tục câu chuyện hoặc dành thời gian khám phá các nhiệm vụ phụ và mở khóa thêm anh hùng, kiếm điểm kỹ năng và hoàn thành thử thách cũng như tìm hiểu thêm về cuộc sống anh hùng của bạn.

Các tính năng chính

  • Tuyển dụng những anh hùng mới với nhiều sức mạnh và khả năng độc đáo. Mỗi anh hùng có lối chơi khác nhau và đòi hỏi một cách tiếp cận mới đối với sức mạnh và khả năng của họ. Học hỏi và khai thác phong cách chơi độc đáo của mỗi anh hùng sẽ xây dựng sức mạnh của họ trong chiến đấu, cho phép họ giải phóng các chiêu cuối xoay chuyển thủy triều của riêng mình.
  • Chiến đấu theo lượt thú vị, anh hùng để kiểm tra kỹ năng chiến lược của bạn. Lập nhóm và định vị là vấn đề quan trọng, mở khóa những cách mới để tiếp cận mọi loại kẻ thù và siêu phản diện mà bạn gặp phải. Cuộc chiến áo choàng không dựa trên những con số ngẫu nhiên hoặc ẩn nấp sau chỗ ẩn nấp. Quyền lực không làm cho bạn trở nên bất khả xâm phạm, thậm chí còn xa hơn thế. Sự lựa chọn của bạn sẽ tạo nên sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.
  • Đưa tối đa 4 anh hùng làm việc cùng nhau trong mỗi nhiệm vụ. Mỗi anh hùng nhận được một khả năng lập nhóm riêng từ mỗi đồng minh của họ, cho phép họ làm việc cùng nhau để tận dụng sức mạnh độc nhất của mình.
  • Tăng cấp cho các anh hùng của bạn để có quyền truy cập vào các khả năng mới và nâng cấp mạnh mẽ. Sử dụng Điểm kỹ năng có được từ việc hoàn thành các mục tiêu và thử thách để mở khóa sức mạnh của họ.
  • Hoàn thành bộ sưu tập các thử thách dành riêng cho anh hùng trong các nhiệm vụ để kiếm thêm Điểm kỹ năng và mở khóa các nhiệm vụ tùy chọn giúp hiểu rõ hơn về từng anh hùng.

Tìm cách chơi của Capes trên Switch bên dưới.

lối chơi

Capes hiện có sẵn trên Switch eShop với hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Trung (Giản thể) và tiếng Trung (Phồn thể). Chúng tôi có nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *