Tin tức về Kingdom Hearts 4 sẽ được chia sẻ tại D23 vào tháng 8 – Tin đồn

Đã hơn hai năm kể từ khi Square Enix chính thức công bố Vương quốc trái tim 4, và với việc công ty không chia sẻ thêm thông tin cập nhật nào về trò chơi kể từ đó, không có gì ngạc nhiên khi lượng người hâm mộ ngày càng lo lắng về thời điểm có thông tin mới. Và mặc dù gần đây đã xác nhận rằng tựa game nhập vai hành động rất được mong đợi này sẽ không được trình chiếu tại Summer Game Fest vào cuối tuần này, nhưng có vẻ như việc chờ đợi cho buổi chiếu tiếp theo của nó sẽ không kéo dài lâu hơn nữa.

Đó là theo Felipe Lima, tổng biên tập của cửa hàng Universo Nintendo của Brazil, người gần đây đã tuyên bố trên Twitter rằng thông tin mới về Vương quốc trái tim 4 sẽ được chia sẻ tại hội chợ D23 thường niên của Disney vào cuối năm nay. Người rò rỉ thông tin nổi tiếng Midori cho biết cô cũng tin như vậy nhưng cho đến nay vẫn chưa thể xác minh thông tin đó một cách cụ thể.

D23 được ấn định diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 8 tại Anaheim, vì vậy nếu thông tin này thực sự chính xác thì sẽ chỉ còn vài tháng nữa là Square Enix và Disney cuối cùng sẽ chia sẻ thông tin chi tiết mới về Vương quốc trái tim 4. Một rò rỉ hồi đầu năm đã tuyên bố rằng trò chơi đang nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2025, vì vậy có lẽ chúng ta cũng có thể nghe thêm về điều đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *