The Final Shape có phải là bản mở rộng Destiny 2 cuối cùng không? Đã trả lời

Hình dạng cuối cùng bản mở rộng kết thúc câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối kéo dài hàng thập kỷ của Destiny 2, và vì mọi thứ đã được xây dựng theo hướng này ngay từ đầu nên nhiều người chơi đang tự hỏi tương lai của trò chơi sẽ như thế nào. The Final Shape có phải là bản mở rộng cuối cùng của Destiny 2 không?

Số phận của một loạt phim sẽ không đi đến đâu nên không cần phải lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, tương lai của Destiny 2 sẽ khác sau khi The Final Shape phát hành. Lịch cập nhật mới đang thay thế mô hình theo mùa truyền thống và bạn có thể không mua các bản mở rộng lớn thường xuyên như trước đây.

Có nhiều sự mở rộng định mệnh hơn sau hình dạng cuối cùng không?

The Final Shape không phải là sự kết thúc của Destiny 2. Bungie chưa chính thức công bố bất kỳ bản mở rộng nào trong những năm sau The Final Shape, nhưng trò chơi và vũ trụ sẽ tiếp tục phát triển theo những cách thú vị.

Sự khác biệt đáng kể nhất đối với mô hình phân phối nội dung của Destiny 2 sau Final Shape là sự thay đổi từ các mùa sang tập phim. Sẽ chỉ có ba Tập trong số này trong suốt cả năm thay vì bốn phần và mỗi Tập sẽ có ba Tập. Hành vi hoạt động như bản cập nhật giữa mùa với các nhiệm vụ, trang bị và vật phẩm mới sáu tuần một lần. Đây là lịch trình các tập hiện tại cho năm thứ bảy của Destiny 2.

  • Tiếng vang: Tháng 3-Tháng 6
  • Revenant: Tháng 7-Tháng 10
  • Dị giáo: Tháng 11-Tháng 2

Sau khi The Final Shape ra mắt được một thời gian và các Tập bắt đầu phát hành, Bungie rất có thể sẽ chia sẻ thêm thông tin về tương lai của Destiny 2 trong những năm tới. The Final Shape không phải là sự kết thúc của Destiny, nhưng với một câu chuyện kéo dài hàng thập kỷ cuối cùng cũng kết thúc, các Tập có thể là bản cập nhật nội dung lớn duy nhất mà trò chơi nhận được vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ít nhất chúng dường như chứa đầy nội dung như các nhiệm vụ Exotic và các hoạt động mới, vì vậy chúng sẽ không có cảm giác quá khác biệt so với các bản cập nhật Destiny 2 thông thường.

Cho dù đó là bản mở rộng mới hàng năm, phần tiếp theo hoàn chỉnh hay thứ gì khác, chắc chắn sẽ có phần tiếp theo của The Final Shape dưới một hình thức nào đó. Hy vọng rằng chương tiếp theo của Destiny sẽ được tiết lộ sớm hơn. Hãy theo dõi tin tức sau khi tập Echoes phát hành và cuộc đột kích The Final Shape đã được hoàn thành.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *