Quá trình phát triển Wonder Woman của Monolith đang “gặp rắc rối” – Tin đồn

Thật dễ dàng để quên điều đó Monolith Productions’ Người phụ nữ kỳ diệu đã được công bố gần ba năm trước tại The Game Awards 2021. Trung Địa: Cái bóng của Mordor studio chưa cung cấp bất kỳ thông tin cập nhật nào hoặc hiển thị bất kỳ lối chơi nào. Warner Bros. chỉ làm rõ rằng nó không được thiết kế như một danh sách dịch vụ trực tiếp sau khi một danh sách gợi ý điều tương tự.

Mặc dù một số người mong đợi một bản cập nhật tại Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6, nhưng điều đó có thể không xảy ra. Greg Miller của Kinda Funny tiết lộ rằng anh ấy đã trò chuyện với một người trong cuộc vào năm ngoái, người này nói: “Trò chơi này gặp rắc rối.” Không có thêm thông tin chi tiết nào, và trong khi Miller hỏi “rắc rối” thậm chí có thể có nghĩa là gì, anh ấy không tin rằng tiêu đề đó là nơi mà Monolith muốn.

Do đó, người hâm mộ không nên mong đợi nó vào tuần này, nhưng nó đặt ra một số câu hỏi về WB Games. Nhà xuất bản đã bị chỉ trích vì một số tựa game của mình, từ khả năng kiếm tiền trong Cuộc chiến sinh tử 1 đến toàn bộ Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý, cái sau không như mong đợi. Dù sao đi nữa, chúng ta sẽ phải chờ xem dự án của Monolith diễn ra như thế nào.

Người phụ nữ kỳ diệu không có nền tảng hoặc thời điểm phát hành, nhưng nó đã được xác nhận là một tựa game thế giới mở chơi đơn có Hệ thống Nemesis. Nó dường như cũng nhận được sự hỗ trợ từ WB Games Montreal của Hiệp sĩ Gotham danh tiếng, theo một số danh sách.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *