Quá trình phát triển của Final Fantasy 9 Remake còn “rất xa”, sắp có mặt trên nhiều nền tảng – Tin đồn

Cho dù Final Fantasy 14 nhà sản xuất/đạo diễn Naoki Yoshida dường như đang trêu chọc nó và người rò rỉ thông tin đáng tin cậy Midori khẳng định sự tồn tại của nó, Final Fantasy 9s bản làm lại vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nó vẫn đang được thực hiện và Midori báo cáo rằng nó không bị hủy bỏ sau khi Square Enix công bố kế hoạch kinh doanh mới của mình.

Điều thú vị là, nó “ban đầu được gia công cho một nhà phát triển khác”. Tuy nhiên, Square Enix không hài lòng với kết quả này và quá trình phát triển đã thay đổi (không giống như những gì đã xảy ra với Final Fantasy 7 làm lại).

“Việc phát triển tựa game này hiện đã tiến rất xa,” cô tiết lộ trong một tweet tiếp theo, nhưng còn nhiều điều chưa biết. “Hiện tại tôi không có bất kỳ thông tin chắc chắn nào về phạm vi của tựa game này hoặc thời gian phát hành chắc chắn. Tựa game này có thể phát hành trước cuối năm tài chính này, nhưng hiện tại tôi không chắc chắn.”

Square Enix đã công bố kế hoạch tiết lộ thông tin chi tiết mới về một số tựa game của mình tại Xbox Games Showcase sắp tới (có thể bao gồm Tầm nhìn của Manas ngày phát hành). Tuy nhiên, Midori không biết liệu Final Fantasy 9 làm lại sẽ có mặt. Về mặt tích cực, nó được lên kế hoạch cho nhiều nền tảng, phản ánh sự thay đổi gần đây của nhà xuất bản.

Buổi giới thiệu trò chơi Xbox sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, nhưng chúng ta có thể mong đợi các bản cập nhật tiếp theo và “tìm hiểu sâu” về các tựa game xuất hiện từ ngày 10 tháng 6 thông qua Xbox Podcast chính thức. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *