Những con đường xuyên qua bản demo rạng đông hiện đã có sẵn cho PS4 và PS5

Falcon Truyền thuyết về những anh hùng: Con đường xuyên qua bình minh còn khoảng một tháng, nhưng người hâm mộ có thể bắt tay sớm với bản demo của nó. Nó hiện có sẵn cho PS4 và PS5, mặc dù không có phiên bản gốc cho PS5. Tiến trình chuyển sang trò chơi khi khởi chạy, cho phép một người bắt đầu ngay từ đầu.

Lấy bối cảnh ở Cộng hòa Calvard vài tháng sau Vệt Thép Lạnh 4Đường mòn vào Reverie, Ngày nghỉ tập trung vào Van Arkride, một Spriggan. Vừa là lính đánh thuê, vừa là thám tử, anh ta vướng vào một vụ án với Agnès Claudel, người đang tìm cách lấy lại Quả cầu của ông cố cô. Tất nhiên, có những nhân vật khác tham gia, như Feri Al-Fayed, một Jaeger đang tìm kiếm bạn mình.

Đoạn trailer mới nhất còn giới thiệu Bergard Zeman, một bậc thầy Kunlun và là giáo viên của Vân. Cùng với hệ thống Liên kết Luật và Hỗn loạn ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm và các sự kiện, còn có các tùy chọn để chuyển đổi giữa chiến đấu theo thời gian thực và chiến đấu dựa trên mệnh lệnh trong các trận chiến trên chiến trường.

Truyền thuyết về những anh hùng: Con đường xuyên qua bình minh sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 7 trên PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Hãy theo dõi để cập nhật cho đến lúc đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *