Nhà phát triển cũ của Riot Believer đang tìm kiếm “một cách tốt hơn để phát triển trò chơi điện tử” bằng công cụ nguồn mở Hữu nghị

Công ty Believer hôm nay đã phát hành công cụ phát triển nội bộ Hữu nghị dưới dạng một dự án nguồn mở.

Studio được thành lập bởi những người kỳ cựu của Riot Games và hiện đang phát triển một trò chơi nhiều người chơi trong thế giới mở thế hệ tiếp theo. Hữu nghị là một công cụ phát triển mà nhóm đã sử dụng để cải thiện mức độ hiệu quả của trò chơi này, chẳng hạn như thực hiện sửa lỗi nhanh hơn trong quá trình chơi thử.

Giám đốc công nghệ Landon McDowell nói GamesIndustry.biz Mục đích của Friendsper là “thực hiện các thay đổi đối với mã một cách nhanh chóng, nhanh chóng thực hiện các bản dựng và sau đó nhận các thay đổi trong các bản dựng đó cho chính chúng tôi cũng như những người thử nghiệm.”

Về lý do tại sao studio chia sẻ công nghệ này với các nhà phát triển khác, McDowell đặt ra một niềm tin đơn giản: “Chỉ có cách tốt hơn để phát triển trò chơi điện tử”.

“Chúng tôi chưa có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt sự nghiệp của mình và một trong những lý do khiến chúng tôi đến đây là vì chúng tôi biết rằng mình muốn đầu tư, chúng tôi muốn tìm ra cách tốt hơn để thực hiện việc này, vì vô số lý do. ,” anh ấy giải thích.

“Chúng tôi muốn có thể chơi thử thường xuyên hơn. Chúng tôi muốn có thể, tốt nhất có thể, tránh tình trạng khủng hoảng và một số khía cạnh có vấn đề hơn trong quá trình phát triển trò chơi. Và chúng tôi tin rằng cốt lõi của quá trình phát triển trò chơi là một phần về điều đó.”

Kể từ khi thành lập vào năm ngoái, The Believer Company đã phát triển lên 65 người. Trong số đó, McDowell cho biết chỉ có ba người – hoàn toàn chính xác là “ba-ish” – được dành riêng cho sự phát triển của Hữu nghị (mặc dù CTO lưu ý rằng các thành viên khác trong nhóm đôi khi cộng tác trong dự án này).

Do đó, ông nhấn mạnh rằng Tình bạn ở trạng thái hiện tại chỉ là một giải pháp tiềm năng cho một số vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải.

Ông nói: “Chúng tôi không có quá nhiều kiêu ngạo đến mức nghĩ rằng mình có mọi câu trả lời. “Chúng tôi có ý tưởng về những điều chúng tôi muốn làm khác đi và những điều chúng tôi muốn cải thiện, nhưng có cả một ngành phát triển trò chơi có trải nghiệm tương tự và có những ý tưởng khác về cách thực hiện điều đó.

“Điều tốt nhất mà chúng tôi có thể làm là thử nghiệm những công cụ phát triển tuyệt vời mà chúng tôi cho là sẽ giải quyết mọi vấn đề trong quá trình phát triển trò chơi. Nhưng chúng tôi muốn nhanh chóng chia sẻ điều đó và bắt đầu xây dựng cộng đồng xung quanh những công cụ này và ý tưởng để chúng tôi có thể học hỏi và phát triển từ kinh nghiệm của những người khác trong ngành.”

Ông nói thêm rằng Friendsper cũng được thiết kế để giúp việc phát triển trở nên dễ dàng hơn vì “hành động tạo ra trò chơi phải là một điều vui vẻ”.

Ông nói: “Chúng tôi tin rằng người chơi được hưởng lợi từ việc các nhà phát triển có trải nghiệm tuyệt vời khi phát triển trò chơi”. “Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ những công cụ và phương pháp thực hành này, đồng thời xây dựng một cộng đồng xung quanh chúng, bởi vì chúng tôi cảm thấy như thể người chơi nói chung sẽ được hưởng lợi từ việc ngành áp dụng các phương pháp và phương pháp phát triển.”

Cuộc trò chuyện của chúng tôi với McDowell cũng đề cập đến những cách khác mà các nhà phát triển có thể tạo ra trò chơi nhanh hơn, tốt hơn và rẻ hơn – điều mà GamesIndustry.biz sẽ khám phá sâu hơn trong bài xã luận đặc biệt GI Sprint của chúng tôi vào cuối tháng này. Mong đợi nhiều hơn từ cuộc trò chuyện của chúng tôi với McDowell trong GI Sprint.

Trước đây chúng tôi đã nói chuyện với Giám đốc điều hành Michael Chow của The Believer Company và giám đốc sản phẩm Steven Snow ngay sau khi hãng phim mới nhận được 55 triệu đô la tài trợ ban đầu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về nguồn gốc và tham vọng của studio trong cuộc phỏng vấn đầy đủ của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *