Ngày phát hành quyền truy cập sớm của Pax Dei được tiết lộ

Mainframe Industries đã công bố ngày phát hành Truy cập sớm cho MMO hộp cát xã hội của mình Pax Deisẽ đưa bạn khám phá một thế giới mở rộng lớn dựa trên những huyền thoại và truyền thuyết thời trung cổ.

Theo một thông cáo báo chí, Pax Dei sẽ ra mắt dưới dạng Truy cập sớm vào ngày 18 tháng 6, nghĩa là còn đúng hai tuần nữa (tại thời điểm viết bài) cho đến khi bạn có thể chơi trò chơi này.

Theo Mainframe, Pax Dei là “hiện nằm trong số những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam”, với hơn 100.000 người chơi dường như đã tham gia vào bản thử nghiệm alpha mới nhất của trò chơi.

Pax Dei đã gây ngạc nhiên cho một số sự quan tâm khá đáng kể.

Mặc dù Pax Dei vẫn đang trong giai đoạn phát triển tương đối sớm, Mainframe cho biết nó đã “đạt đến giai đoạn yêu cầu trò chơi trực tiếp vĩnh viễn và cơ sở người chơi tích cực” để phát triển.

Giám đốc trò chơi Reynir Hardarson, cái tên mà bạn có thể nhận ra từ công việc của ông với tư cách là giám đốc sáng tạo với Đêm giao thừaTrực tuyến nhà phát triển Trò chơi ĐCSTQ, nói Pax Dei “không thể xây dựng nếu không có người chơi” và Quyền truy cập sớm đặt Pax Dei người chơi “trên sàn với [Mainframe]”.

Hai trong Pax DeiTheo Mainframe, các vòng chơi trò chơi cốt lõi của đã có sẵn. Vòng lặp “hòa bình”, bao gồm việc thu thập và chế tạo, và vòng lặp “phiêu lưu”, bao gồm các chiều PvE và PvP của trò chơi, đã có mặt.

Trụ cột thứ ba, vòng lặp “xã hội”, sẽ giới thiệu thị trường và nền kinh tế tới Pax Deivà sẽ được đưa vào làm bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi sau khi phát hành Truy cập sớm, mặc dù chúng tôi không chắc chắn chính xác khi nào điều đó sẽ xảy ra.

Mainframe Industries tự hào có những ngôi sao sáng không chỉ đến từ CCP Games mà còn cả Blizzard, Ubisoft và Remedy trong nhóm của họ.

Nếu ai đó có thể xây dựng một MMO sandbox xã hội lâu dài và bền vững thì có lẽ đó là những người này, mặc dù tôi không nghĩ bạn nên mong đợi một Pax Dei Sự kết hợp giữa Microsoft Excel sẽ sớm xuất hiện.

Pax Dei ra mắt trên PC thông qua Steam Early Access vào ngày 18 tháng 6.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *