Khi nào bạn ngừng chơi với bot trong Star Wars Hunters?

Khi lần đầu chơi Star Wars Hunters, bạn có thể nhận thấy đồng minh và đối thủ của mình khá nghi ngờ. Điều này là do trong nhiều trò chơi đầu tiên, bạn sẽ chơi với các đối thủ AI, được gọi là bot. Nhưng khi nào điều này kết thúc?

Cách chơi với người khác trong Star Wars Hunters

Giống như hầu hết các trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh hiện nay, Star Wars Hunters ném bạn vào võ đài với các đối thủ (bot) giả trong vài trận đấu đầu tiên của bạn. Đây là để ggiúp người chơi mới dễ dàng hòa nhập vào trò chơi hơn để tìm hiểu cơ chế và thực hành của nó trước khi đối đầu với người khác.

Nhiều người đã nhận ra rằng họ đang chơi tốt một cách kỳ lạ trước đối thủ và họ luôn đứng đầu bảng xếp hạng. Hãy tận hưởng chuyến đi bản ngã này trong khi nó kéo dài, vì sẽ không lâu nữa bạn sẽ chơi với những người chơi thực sự khác.

Giai đoạn giới thiệu này kéo dài cho đến bạn đã đạt cấp 5 và đã mở khóa trang Sự kiện. Bạn có thể mong đợi chơi 12 trò chơi, miễn là bạn thắng mọi trò chơi, trước khi chuyển sang trò chơi thực sự. Hãy sử dụng thời gian này để thử nghiệm với tất cả các Thợ săn mà bạn mở khóa, vì việc đối đầu với các đối thủ thực sự sẽ khó hơn.

Bạn sẽ biết chắc chắn khi bạn chơi với những người chơi thực sự vì bạn sẽ thấy màn hình mai mối khi bạn nhấn play và bạn thực sự sẽ phải đợi những người chơi khác có mặt ở cả hai đội.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi chơi với bot, việc mai mối diễn ra ngay lập tức.

Thật không may, không có cách nào khác để chơi với bot. Chơi 12 trận, sau đó hãy để cuộc vui bắt đầu. Và không, bạn không thể chơi với bạn bè trong giai đoạn giới thiệu này vì mọi chức năng xã hội đều bị tắt trong thời gian này.

Bạn có thể chơi lại với bot trong Star Wars Hunters không?

Ngược lại, bạn có thể muốn biết cách chơi với bot khi chơi với người khác sẽ trở nên nổi cơn thịnh nộ (và cả khi luyện tập). Thật thú vị khi chơi với bot với bạn bè của bạn hoặc sử dụng bot để tham gia các trò chơi giao hữu.

Thật không may, Thợ săn Star Wars không cho phép bạn đấu với bot giống như bạn đã làm trong giai đoạn hướng dẫn. Cách gần nhất bạn có thể đạt được điều này là bằng cách phát lại hướng dẫn hoặc bắt đầu đào tạo thông qua menu Chơi.

Chế độ hướng dẫn sẽ cho phép bạn chơi với bất kỳ Thợ săn nàovà sẽ có một loạt các phần để bạn luyện tập và kiểm tra Thợ săn.

Phát lại hướng dẫn sẽ giúp bạn phát lại trận đấu đầu tiên của bạn, nơi bạn chơi với Utooni. Điều này không mô phỏng một trận đấu nhưng sẽ đưa bạn qua các bước điều khiển.

Tôi e rằng những chế độ này không phù hợp lắm, nhưng đó là chế độ gần nhất mà bạn có thể tham gia các trận đấu với bot.

Bây giờ bạn đã biết cách ngừng chơi với bot trong Star Wars Hunters, hãy nhanh chóng thống trị những con droid đó. Tôi sẽ gặp bạn trên chiến trường.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *