Hướng dẫn về đơn vị bí mật của Anime Defenders

Bí mật đã được tiết lộ! Cái này Hướng dẫn về đơn vị bí mật của Anime Defenders cho bạn biết các đơn vị Bí mật là ai, làm thế nào để có được chúng, số liệu thống kê của chúng và hơn thế nữa!

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Người bảo vệ Anime, hãy xem Danh sách cấp độ thần thoại của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về Vua kiến ​​của Người bảo vệ Anime.

Hướng dẫn về đơn vị bí mật của Anime Defenders

Hiện tại, các đơn vị Bí mật đang giữ vị trí dẫn đầu về các đơn vị hiếm nhất trong trò chơi. Đương nhiên, điều này khiến họ cực kỳ khó kiếm nhưng cũng là người mạnh nhất để gia nhập đội của bạn. Các đơn vị Bí mật thường được hiển thị dưới dạng hình bóng trong Biểu ngữ, vì vậy bạn sẽ phải chú ý đến các hình dạng có thể nhận biết được để đảm bảo rằng bạn đang chọn hình dạng mình muốn! Khi triệu hồi, các đơn vị Bí mật có 0,01% cơ hội thu được rất nhỏ.

Tôi khuyên bạn nên mài Đá quý bằng mọi cách cần thiết. Chơi Sóng, Đột kích, Nhiệm vụ và Nhiệm vụ. Mỗi lần triệu hồi tốn 50 Ngọc và 500 cho mỗi 10 lần Triệu hồi. Mặc dù không có ưu đãi theo gói nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu thực hiện 10 lần kéo mỗi lần, vì vậy hãy nhớ tiết kiệm thật nhiều!

Đáng buồn thay, do tiềm năng của các đơn vị Bí mật, nên cũng không có hệ thống Đáng tiếc cho chúng, nghĩa là bạn sẽ chỉ dựa vào vận may rút thăm của mình.

Người nắm bắt cơ hội

ĐẶT CƯỢC CỦA BẠN VÀO HAKARI! Tôi có thể thiên vị, nhưng Chance Taker có thể là đơn vị Bí mật yêu thích của tôi. Nếu tài liệu tham khảo của tôi không đủ gợi ý thì Chance Taker dựa trên Hakari trong loạt phim JJK. Anh ấy cũng thích thú với sự tiến hóa nếu bạn chạm tay vào Máy Roulette, nơi anh ấy sau đó trở thành Vua Cơ hội!

  • Chi phí triển khai: 2.500
  • Vị trí: Hãy kiểm tra lại sớm!
  • Loại đơn vị: Mặt đất

Game thủ

The Gamer lấy cảm hứng từ Sung Jin Woo trong Solo Leveling. Đơn vị này cũng được hưởng quá trình tiến hóa thành Game thủ chuyên nghiệp bằng cách sử dụng vật phẩm Demon Greatsword.

  • Chi phí triển khai: 2.000
  • Vị trí: Hãy kiểm tra lại sớm!
  • Loại đơn vị: Mặt đất

Hiệp sĩ bị nguyền rủa

Một đơn vị Solo Leveling khác! Hiệp sĩ bị nguyền rủa dựa trên Igris trong bộ truyện và trong khi anh ta tiến hóa cũng như các đơn vị Bí mật khác của chúng ta, anh ta không đổi tên của mình. Có thể do anh ta được lấy từ biểu ngữ giới hạn, Hiệp sĩ bị nguyền rủa cũng cung cấp giao diện người chơi để bạn có thể kết hợp với đơn vị này! Để tiến hóa, bạn cần phải chạm tay vào Linh hồn bị nguyền rủa.

  • Chi phí triển khai: 2.250
  • Vị trí: 2
  • Loại đơn vị: Mặt đất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *