Cảnh báo nội dung Doanh số bán hàng tăng vọt vượt quá hai triệu trong hai tháng

Cú kinh dị ma quái cảnh báo nội dung đã đạt được doanh số khá ấn tượng trong vòng hai tháng đầu tiên phát hành, nhà phát hành Landfall tiết lộ.

Trong một tin nhắn trên X (trước đây là Twitter), Landfall nói cảnh báo nội dung đã đạt doanh số 2,2 triệu trong hai tháng, điều đó có nghĩa là hơn 8,8 triệu người chơi hiện đang sở hữu trò chơi trên Steam.

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào phép toán được kiểm tra, cảnh báo nội dung đã được cung cấp miễn phí trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành và 6,6 triệu người chơi đã đổi trò chơi trong khoảng thời gian đó (bao gồm cả tôi, mặc dù thật xấu hổ là tôi vẫn chưa chơi nó).

cảnh báo nội dung đang bán khá chạy.

Theo dõi từ cảnh báo nội dungTrong thời gian miễn phí, nó vẫn duy trì mức độ quan tâm của người chơi khá cao, bán được 100.000 bản trong khoảng thời gian 24 giờ và tiếp tục đạt mốc 700.000 trong một tuần.

Trò chơi ban đầu được phát hành vào ngày Cá tháng Tư, nhưng không giống như nhiều “thông báo” khác vào ngày định mệnh đó, cảnh báo nội dung không phải là một trò đùa; đó là một trò chơi thích hợp mà bạn thực sự có thể chơi và có vẻ như nhiều người đã làm được điều đó.

Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc vui lần đầu tiên, cảnh báo nội dung là một trò chơi trong đó bạn và bạn bè của mình khám phá những địa điểm ma quái để thử và “lan truyền”, như bọn trẻ nói.

Nếu bạn đã chơi Công ty chết ngườibạn đang ở trong lãnh thổ tương tự với cảnh báo nội dungmặc dù thay vì Tránh quái vật, bạn sẽ cố gắng quay phim chúng nhiều nhất có thể (tất nhiên là không hết oxy).

Bạn càng quay phim nhiều, bạn sẽ càng lan truyền nhiều hơn. Giá như mọi thứ diễn ra như vậy trong đời thực, nhỉ? Bạn có thể sử dụng doanh thu quảng cáo của mình để nâng cấp thiết bị và quay phim những nội dung ma quái hơn nữa.

cảnh báo nội dung hiện có sẵn trên PC thông qua Steam. Hãy chắc chắn kiểm tra nó nếu bạn đang tìm kiếm nó Công ty chết người– những trò tai quái theo phong cách trong một bối cảnh kỳ quặc hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *