Cách tắt ống dẫn trong nhiệm vụ Cám dỗ trong Destiny 2 The Final Shape

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên trong Chiến dịch Hình dạng cuối cùng trong Destiny 2 là Sự cám dỗ, trong đó Người bảo vệ của bạn hợp tác với Cayde-6 để truy tìm Crow trong Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách. Để đến được hang động nơi Crow đang ở, bạn cần phải vô hiệu hóa ba ống dẫn ở khu vực xung quanh.

Trong khi một số người chơi có thể ghép hai và hai lại với nhau để giải câu đố này, thì những Người bảo vệ khác lại đang loay hoay xung quanh Pale Heart để cố gắng tìm ra những gì họ cần làm. Nếu bạn đang gặp khó khăn với Sự cám dỗ nhiệm vụ trong Destiny 2 The Final Shape, đây là cách bạn có thể vô hiệu hóa các ống dẫn và tiếp tục sứ mệnh.

Cách tắt ống dẫn trong Destiny 2 The Final Shape

ba ống dẫn tmũ phải được hủy kích hoạt để hoàn thành nhiệm vụ Cám dỗ trong Destiny 2 The Final Shape. Cả ba ống dẫn đều được đánh dấu trên HUD của bạn để bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng.

Khi bạn đến một ống dẫn, bạn sẽ thấy ánh sáng rực rỡ chùm ánh sáng màu cam gần một con trỏ bằng đá trên một đường tròn. Để tắt ống dẫn, bạn cần phải xoay con trỏ sao cho nó đối diện với chùm ánh sáng. Bạn có thể xoay con trỏ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ sử dụng Psionic Insight và nó sẽ di chuyển một khoảng trống cho mỗi Psionic Insight mà bạn gửi vào thiết bị.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể có được Psionic Insight bằng cách đánh bại các Psions Insight đang hồi sinh xung quanh các ống dẫn. Chúng xuất hiện theo cặp nên bạn có thể yêu cầu hai ngăn xếp Psionic Insight tại một thời điểm. Hãy nhớ rằng con trỏ sẽ di chuyển một khoảng trống dọc theo vòng cho mỗi Thông tin chi tiết Psionic mà bạn có, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đừng vô tình nhận được quá nhiều bằng cách tiêu diệt nhiều Psion hơn mức bạn cần.

Định mệnh 2 Cái nhìn sâu sắc về Psionic
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tóm lại, quá trình này rất đơn giản. Chỉ cần giết Psion sâu sắc sinh sản gần mỗi ống dẫn, hãy sử dụng chúng Cái nhìn sâu sắc về tâm linh để xoay con trỏ và lặp lại cho đến khi con trỏ hướng về phía chùm tia ánh sáng màu cam. Miễn là bạn có thể quản lý những kẻ thù khác và sống sót đủ lâu để vô hiệu hóa cả ba ống dẫn, bạn sẽ có thể tiếp tục nhiệm vụ và giải cứu Crow.

Chiến dịch Hình dạng cuối cùng trong Destiny 2 có một vài câu đố khác tương tự như thế này, nhưng chúng không phải là thứ mà bạn không thể giải quyết được. Khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ và tiến sâu hơn vào Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách, bạn sẽ mở khóa những Các khía cạnh Mảnh vỡ cho lăng trụ lớp con cùng với lớp mới kỳ lạ trang bị và phần thưởng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *