Cách sửa lỗi đăng nhập thất bại trên Star Wars Hunters

Bất kỳ ai chơi Star Wars Hunters trên Nintendo Switch và có thể cả thiết bị di động của họ đều có thể gặp phải lỗi đăng nhập không thành công. Đây là cách bạn có thể khắc phục lỗi đăng nhập không thành công này trong Star Wars Hunters.

Star Wars Hunters: Cách khắc phục lỗi đăng nhập không thành công

Một số game thủ cố gắng truy cập Star Wars Hunters khi ra mắt đã gặp phải lỗi đăng nhập không thành công xuất hiện trên màn hình của họ. Vậy tại sao điều này lại xảy ra và làm thế nào bạn có thể ngăn chặn nó? Có thể có nhiều lý do dẫn đến lỗi này nhưng dưới đây là một số giải pháp khả thi.

Thay đổi ngày và giờ

Như đã giải thích trong một chủ đề Reddit trên subreddit Star Wars Hunters, một người chơi gặp phải lỗi đăng nhập không thành công đã tìm ra giải pháp để đảm bảo có cài đặt ngày giờ chính xác.

Kiểm tra để đảm bảo cài đặt ngày và giờ chính xác với múi giờ của bạn bằng cách đi tới cài đặt Nintendo Switch, chọn “Ngày và giờ” trong Hệ thống và đồng bộ hóa với Internet để có thời gian chính xác nhất. Nếu bạn chọn sai ngày hoặc giờ, bạn có thể tìm giải pháp này để trợ giúp.

Kiểm tra kết nối internet

Cho dù bạn gặp phải lỗi này khi chơi trên Switch hay thiết bị di động, có lẽ bạn không nhận được kết nối đủ ổn định để Star Wars Hunters kết nối. Đảm bảo rằng bạn đang chơi trong một khu vực đủ gần với bộ định tuyến của bạn và có kết nối internet mạnh.

Nếu có vẻ như tất cả các vị trí chơi trò chơi đều không hoạt động tốt, hãy thử rút bộ định tuyến của bạn, đợi 10 giây rồi cắm lại. Mặc dù việc khởi chạy trò chơi không bao giờ suôn sẻ và luôn đi kèm với sự cố kết nối, nhưng có lẽ đó chỉ là do internet của bạn.

Cài đặt lại trò chơi

Đây có thể là giải pháp cuối cùng, nhưng vì đây không phải là một trò chơi quá lớn nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện. gỡ cài đặt và cài đặt lại Star Wars Hunters. Một số người chơi đã cố gắng xóa tất cả dữ liệu trên Nintendo Switch của họ liên quan đến SWH và cài đặt lại để xem lỗi còn hay không.

Nếu việc cài đặt lại SWH và mọi giải pháp khác vẫn chưa hiệu quả, đề xuất của tôi chỉ đơn giản là ngừng cố gắng đăng nhập một lúc và quay lại sau. Hàng nghìn người chơi đang cố gắng đăng nhập cùng lúc trong đợt ra mắt lớn như thế này, vì vậy có thể bạn đang gặp sự cố kết nối do quá tải máy chủ. Vấn đề này có thể được giảm thiểu bằng cách cố gắng chơi SWH vào một thời điểm khác.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi chơi Star Wars Hunters trên Nintendo Switch hoặc di động, có thể có cách để bạn chơi Star Wars Hunters trên PC.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *