Cách nhận được Titan Exotic Động cơ đẩy Nguy hiểm trong Destiny 2 và các bản dựng tốt nhất

Titans được cho là Exotics tốt nhất trong The Final Shape. Nếu bạn muốn biến Rào chắn khiêm tốn của mình thành một loạt tên lửa, hãy để tôi chỉ cho bạn cách lấy Titan Kỳ lạ Động cơ đẩy Nguy hiểm và những công trình tốt nhất trong Destiny 2.

Làm thế nào để có được Áo giáp ngực kỳ lạ có sức đẩy nguy hiểm trong Destiny 2

Bạn có thể nhận được Động cơ Nguy hiểm từ Master Rahool in the Tower như một phần của dịch vụ Tập trung kỳ lạ của anh ấy. Thật không may, Exotic Focusing không khả dụng ngay lập tức và bạn phải đặt lại thứ hạng của mình bằng Cryptarch để mở khóa nó. Bạn có thể tăng thứ hạng của bạn bằng cách giải mã engrams với Thầy Rahool, nhưng việc này sẽ mất chút thời gian.

Khi bạn đạt cấp 16 với Rahool, bạn có thể Tập trung Lực đẩy Nguy hiểm bằng Mật mã Kỳ lạ và 10.000 Tia sáng.

Lực đẩy nguy hiểm trong Destiny 2 là gì?

Động cơ đẩy nguy hiểm là một bộ giáp Exotic Chest độc quyền của Titan. bắn một loạt tên lửa khi bạn triển khai Rào chắn của mình. Bạn nạp tên lửa bằng cách hạ cánh chính xác, mặc dù không mất nhiều công sức để làm điều đó. Loạt tên lửa này khá mạnh vì chúng theo dõi mục tiêu và gây sát thương khá lớn.

Bạn cũng đạt được một tăng sát thương đáng kể cho Rocket Launchers, phần thưởng cho lối chơi bùng nổ đó. Một điều tuyệt vời về bộ giáp Exotic này là bạn có thể nhận được giá trị từ nó, bất kể bạn đang sử dụng gì, miễn là bạn có Rocket. Tuy nhiên, đây là bản dựng hoàn toàn phù hợp để chơi solo hoặc chơi theo nhóm:

Bản dựng động cơ đẩy nguy hiểm Titan

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các khía cạnh

  • Ngọn cờ chiến tranh – Đánh bại kẻ thù bằng đòn tấn công cận chiến, đòn kết liễu hoặc kiếm để giương cao Ngọn cờ chiến tranh tỏa ra năng lượng chữa lành. Sát thương kiếm và cận chiến cũng được tăng lên.
  • Vào cuộc chiến – Phá hủy Tangle hoặc sử dụng Siêu cấp của bạn sẽ cấp Thư dệt cho bạn và các đồng minh ở gần.

Mảnh vỡ

  • Chủ đề của Warding – Nhặt Quả cầu Sức mạnh sẽ cấp Thư dệt.
  • Chủ đề cuối cùng – Người hoàn thiện làm Threadlings.
  • Chủ đề chuyển đổi – Đòn cuối cùng của vũ khí tạo ra Tangle khi bạn có Thư Dệt.
  • Sợi dây tâm trí – Đánh bại các mục tiêu bị đình chỉ sẽ cấp năng lượng khả năng của lớp

Mặc dù bản dựng đã chứng kiến ​​nhiều nerf kể từ khi ra đời, Banner of War vẫn cực kỳ mạnh mẽ. Rất ít bản dựng khác có cùng mức độ bền vững, và chỉ cần một lần tiêu diệt cận chiến để kích hoạt lượng hồi phục sức khỏe khổng lồ. Ồ, nhóm của bạn sẽ yêu mến bạn vì những khả năng chữa bệnh đó cũng có tác dụng với họ.

Chúng tôi sử dụng Chủ đề của Warding để dễ dàng truy cập vào Thư dệt, điều này khiến chúng tôi càng khó bị giết hơn. Tôi không thường khuyên bạn nên Sợi dây tâm trínhưng chúng tôi muốn thấy khả năng của lớp mình thường xuyên hơn và đó là một Mảnh vỡ tuyệt vời để hỗ trợ điều đó.

Khả năng và vũ khí

Khả năng

  • siêu – Bladefury
  • Khả năng lớp học – Rào chắn cao chót vót
  • Nhảy – Thang máy Strafe
  • Cận chiến – Lưỡi dao điên cuồng
  • Lựu đạn – Lựu đạn Grapple

vũ khí

  • Khẩu pháo tay động học đảo chính lúc nửa đêm
  • Vòng cung lòng tốt mắc nợ
  • Động vật ăn thịt Apex hoặc Gjallarhorn

Thành thật mà nói, bạn có thể sử dụng bất kỳ khả năng nào vì chúng không ảnh hưởng gì đến quá trình xây dựng. Tôi thích Towering Barricade để được bảo vệ thêmnhưng Động cơ đẩy nguy hiểm cũng hoạt động với Rally Barricade nếu bạn thích.

Về vũ khí của chúng ta, đây là nơi chúng ta có thể rắc một ít gia vị. Bạn có thể sử dụng bất kỳ vũ khí Kinetic nào bạn thích, mặc dù Midnight Coup là vũ khí chính phi thường. Lòng tốt mắc nợ là một vũ khí phụ, nhưng nó là một vũ khí phụ tên lửa và hoạt động với Động cơ đẩy nguy hiểm. Chúng ta có thể nhận thêm hơn 30% sát thương tên lửa với Exotic này, đây là một sức mạnh cực lớn cho một loại vũ khí vốn đã tuyệt vời.

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng bất kỳ Rocket Launcher nào bạn thích, nhưng bạn không thể sai lầm với Gjallarhorn hoặc Apex Predator được chế tạo. Của tôi có Tái thiết nâng cao và mồi và chuyển đổi và dễ dàng là một trong những vũ khí tốt nhất của tôi.

Nếu bạn là một người yêu thích Titan, hãy nhớ mua Găng tay kỳ lạ của sự ngu dốt mơ ước, vì chúng khiến Banner of War Titans trở nên lố bịch hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *