Cách nhận được Speak’s Sight Warlock Exotic trong Destiny 2 và các bản dựng tốt nhất

Bản mở rộng Hình dạng cuối cùng giới thiệu một loạt Exotics mới cho mỗi lớp trong Destiny 2 và Tầm nhìn của người nói là một trong những bộ áo giáp Warlock mới phổ biến nhất. Đó là một Exotic hướng đến hỗ trợ sẽ được các nhóm LFG săn đón vì nội dung cao cấp.

Speak’s Sight là một chiếc mũ bảo hiểm của Warlock với một đặc quyền gọi là Giọng nói đã mấtđiều đó làm cho Lựu đạn chữa bệnh sinh ra một tháp pháo phục hồi. Khi được trang bị Tầm nhìn của Người nói, mọi phép chữa lành đều có cơ hội tạo ra một Quả cầu sức mạnh cũng. Các pháp sư vốn đã được mong muốn nhờ khả năng chữa bệnh của họ và Khả năng của Người nói chỉ khiến họ trở nên giỏi hơn trong việc đó.

Cách để có được tầm nhìn của người nói trong Destiny 2 The Final Shape

Để có được Tầm nhìn của Người nói trong Destiny 2, bạn sẽ phải tương tác với hệ thống Exotic Engram mới được giới thiệu trong The Final Shape. Thay vì nhận Exotics mới từ Các ngành bị mấttất cả áo giáp Exotic mới hiện có được từ Thầy Rahool trong tháp.

Hình ảnh: Bungie

Rahool đã cung cấp các dịch vụ giải mã tập trung được một thời gian nhưng chỉ dành cho các thiết bị Exotic cũ hơn. Giờ đây, Bungie đã trao cho anh ấy khả năng tập trung Kỳ lạ Cấp 3 cho phép bạn biến bất kỳ Engram Kỳ lạ nào thành bất kỳ mảnh áo giáp Exotic nào trong trò chơi, bao gồm cả những phần mới được phát hành. Bạn cần phải tăng danh tiếng của bạn với Master Rahool và đạt hạng 16 Tuy nhiên, để mở khóa hệ thống mới này.

Cách tốt nhất để nâng cao danh tiếng của Rahool là giải mã Engrams. Dù sao thì anh ấy cũng là một Cryptarch. Tập trung vào Exotic Cấp 2 sẽ giúp tăng danh tiếng lớn nhất, tiếp theo là giải mã nâng cao, mở Exotic Engram và mở Prime Engram.

Khi bạn đã mở khóa Tiêu điểm Kỳ lạ Cấp 3, bạn sẽ có thể trao đổi một Engram kỳ lạ và một Mật mã kỳ lạ đối với bất kỳ bộ áo giáp Exotic nào trong trò chơi, bao gồm cả Tầm nhìn của Người nói. Các cuộn chỉ số sẽ là ngẫu nhiên như mọi khi, vì vậy, bạn sẽ cần rất nhiều Engram và Mật mã để có được danh hiệu thần thánh đó cho công trình của mình.

Bản dựng Warlock Sight của Diễn giả xuất sắc nhất trong Destiny 2

Nói về cách xây dựng, có rất nhiều cách xây dựng Speak’s Sight hoàn hảo cho bất kỳ Warlock nào đầy tham vọng. nó là một ủng hộ Kỳ lạ, vì vậy nó kết hợp tốt nhất với lối chơi thiên về hỗ trợ. Nếu bạn muốn giữ cho đội cứu hỏa của mình tồn tại thì đây là Exotic dành cho bạn.

Rõ ràng, bạn cần phải sử dụng Lựu đạn chữa bệnh với Tầm nhìn của Người phát ngôn để tận dụng nó, vì vậy Exotic này chủ yếu dành cho Mặt trời Những Warlock có lẽ cũng sẽ chạy Giếng rạng rỡ (kể cả sau nerf). Cái mới lăng trụ lớp con cũng cho phép Warlocks chạy Lựu đạn chữa bệnh, vì vậy bạn cũng có thể thực hiện chế tạo Prismatic với Speak’s Sight. Nếu bạn đang đi theo con đường Năng lượng mặt trời, hãy đảm bảo trang bị Khía cạnh ngọn lửa để tăng sức mạnh cho Lựu đạn chữa bệnh của bạn. Phượng hoàng lặn cũng được khuyên dùng cho cả Warlock Mặt Trời và Prismatic.

Hình ảnh nổi bật của Destiny 2 Red Death Cải cách
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đang sử dụng Speak’s Sight, bạn sẽ muốn có một loại vũ khí có Clip chữa lành đặc quyền để bạn có thể chữa lành vết thương cho đồng đội và tạo ra nhiều Quả cầu hơn. Bộ áo giáp Exotic này cũng kết hợp rất đẹp với Cái chết đỏ cải cách Súng trường xung kỳ lạ, gây ra những đòn cuối cùng để chữa lành vết thương cho bạn và khiến việc nạp đạn chữa lành vết thương cho các đồng minh gần đó. Phương pháp chữa lành này hoạt động với Tầm nhìn của Người nói, vì vậy bạn sẽ tạo ra rất nhiều Quả cầu theo cách này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *