Cách mở khóa Game is Love Blueprint thông qua Discord trong Modern Warfare 3 (MW3)

Modern Warfare 3 thường xuyên cung cấp cho chúng ta những thứ miễn phí như LGBTQ+ Camos. Giờ đây, một lần nữa, chúng tôi lại được tặng thêm nhiều quà tặng miễn phí. Nếu bạn đọc hướng dẫn này, chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách mở khóa Game is Love Blueprint thông qua Discord trong Modern Warfare 3 (MW3).

Modern Warfare 3 (MW3): Cách mở khóa Game is Love Blueprint thông qua Discord

Như bạn đã có thể nói, bạn cần sự bất hòa để có được Bản thiết kế này. Điều này thật tuyệt vời vì không giống như các giao diện cao cấp khác chẳng hạn như bản cộng tác Fallout, bạn không phải bỏ một xu nào. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm điều này trên máy tính. Vì vậy, nếu bạn dự định lấy Bản thiết kế thông qua Ứng dụng Discord, nó sẽ không hoạt động. Nó cần phải được thực hiện thông qua máy khách để bàn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ, hãy mở Discord trên máy tính của bạn và bắt đầu vào kho quà tặng chuyển hướng. Tôi gặp khó khăn khi tìm phần này. Nó sẽ ở trong Cài đặt của Discord. Khi bạn đang ở menu Cài đặt, hãy tìm tab Kho quà tặng ở bên phải. Khi nhấp vào nó, bạn sẽ có một nhiệm vụ từ Modern Warfare 3. Đơn giản nhấn Chấp nhận nhiệm vụvà nó sẽ tự động được theo dõi.

Làm thế nào để giành được Kế hoạch chi tiết?

Chúng ta đã theo dõi được Nhiệm vụ, bây giờ chúng ta phải lấy được Bản thiết kế. Đây là phần dễ dàng. Tât cả nhưng điêu bạn phải lam la chơi MW3 khoảng 15 phút. Tôi khuyên bạn nên chơi các chế độ lớn hơn hoặc dài hơn như War Game hoặc Kill Confirmed. Cố gắng tham gia vào các trận đấu có khoảng cách xa hơn. Có nghĩa là đừng chơi trên bản đồ như Rust. Có vẻ như cũng vậy bạn phải truyền phát MW3 cho người khác. Vì vậy, hãy tìm một người bạn có 15 phút để lãng phí và xem bạn chơi. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang gọi điện một mình, bạn cũng có thể thoát khỏi nó. Tôi không thể xác nhận điều này vì tôi chưa thử, nhưng tôi có thể tưởng tượng nó cũng hoạt động.

Xếp hạng tải xuống Modern Warfare 3 Mw3 tốt nhất Hình ảnh nổi bật1 (1)
Hình ảnh: Kích hoạt

Hãy trải nghiệm sớm Black Ops 6 bằng cách kiếm phần thưởng cho nó trong Modern Warfare 3.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *