Bản cập nhật Sea to Sky ‘Mini Motorways’ hiện có sẵn trên Apple Arcade, Steam và Switch Đưa bản đồ Vancouver vào – TouchArcade

Đường ô tô nhỏ trên Apple Arcade, Nintendo Switch và Steam hôm nay đã nhận được một bản cập nhật lớn trong bản cập nhật “Sea to Sky” mang đến bản đồ Vancouver (bản đồ đầu tiên từ Canada), những thành tựu mới, thử thách hàng ngày, thử thách thành phố, thử thách hàng tuần, và -cập nhật giao diện người dùng trò chơi và cải thiện hiệu suất. Nếu bạn chưa chơi nó, Đường ô tô nhỏ vẫn là một trong những bổ sung tốt nhất cho Apple Arcade và nó tiếp tục được cập nhật thường xuyên với các bản đồ mới trên tất cả các nền tảng. Chúng tôi cũng giới thiệu nó là một trong những trò chơi Apple Arcade yêu thích của chúng tôi. Xem Đường ô tô nhỏ Đoạn giới thiệu cập nhật bản đồ Sea to Sky Vancouver bên dưới:

Tôi đã chơi một chút bản cập nhật trên Steam Deck và nó thật tuyệt vời đúng như mong đợi đối với trò chơi này. Nếu bạn chưa chơi Đường ô tô nhỏ chưa và đăng ký Apple Arcade, bạn có thể tải nó tại đây trên dịch vụ, trên Steam tại đây và trên Nintendo Switch tại đây. Đi tới chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Đường ô tô nhỏ ở đây để thảo luận thêm về nó. Đối với tất cả những thứ khác liên quan đến Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về chuyên ngành hôm nay Đường ô tô nhỏ cập nhật và bạn có chơi trò chơi này thường xuyên trên Apple Arcade hoặc các nền tảng khác không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *