Tự truyện của John Romero sẽ có hai bản chuyển thể

Cuốn tự truyện của John Romero dự kiến ​​sẽ được chuyển thể thành loạt phim dài tập và cũng sẽ là chủ đề của một bộ phim tài liệu.

Theo báo cáo của Deadline, ‘Doom Guy: Life in First Person’ sẽ trở thành phim tài liệu do Rob McCallum đạo diễn, người chủ yếu được biết đến với Mr. Dressup: The Magic of Make-Believe năm 2023.

Bộ phim chuyển thể này chưa có đạo diễn trực tiếp, nhưng cả hai dự án sẽ có Naomi Harvey làm điều hành sản xuất, thông qua Golden Possum Productions.

Cuốn sách của John Romero ra mắt vào năm 2023, trong đó ông kể lại cuộc đời và sự nghiệp của mình, từ thời thơ ấu cho đến khi thành lập Id Software, cho đến nay. Được coi là nhà phát minh ra game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Romero hiện là giám đốc sáng tạo của Romero Games, công ty do ông thành lập vào năm 2014.

Romero nhận xét: “Nói chuyện với cả Rob và Naomi, tôi biết họ là đội hoàn hảo để biến Doom Guy thành hiện thực. Xuất thân và khát vọng của chúng tôi có những điểm tương đồng kỳ lạ và tôi tin tưởng họ sẽ kể câu chuyện.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *