Take-Two đang tìm cách bán bớt hoặc đóng cửa bộ phận tư nhân – Tin đồn

Đầu năm nay, Take-Two Interactive đã thông báo rằng họ sẽ sa thải khoảng 5% lực lượng lao động của mình, sau đó có thông tin cho rằng nhãn hiệu Private Division tập trung vào indie sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các studio thuộc sở hữu của Roll7 và Intercept Games sắp đóng cửa, trong khi các báo cáo cho biết rằng tình trạng sa thải trên diện rộng cũng đã ảnh hưởng đến các văn phòng riêng của Bộ phận Tư nhân. Giờ đây, một báo cáo khác của IGN tuyên bố rằng mọi thứ ở công ty thậm chí còn nghiêm trọng hơn những lo ngại trước đây.

Theo báo cáo, Take-Two Interactive đang tìm cách đóng cửa hoàn toàn toàn bộ Bộ phận Tư nhân hoặc bán bớt nó. Một nhóm nhân viên tối thiểu vẫn ở lại hãng để tiếp tục hỗ trợ game nhập vai hành động truy cập sớm của Moon Studios Không còn lại cho kẻ ác sắp tới Tales of the Shire: Trò chơi Chúa tể của những chiếc nhẫn, và một tựa game không báo trước đang được phát triển tại Game Freak, phần còn lại của toàn bộ công ty đã bị sa thải, báo cáo tuyên bố.

Take-Two đã ủng hộ Private Division trong một số thương vụ trong những năm gần đây, bao gồm cả People Can Fly vào năm 2022 và gần đây hơn là với Bloober Team vào tuần trước. Một trò chơi khác được cho là đang được phát triển tại Á hậu ma studio One More Level cũng không còn được hãng này hỗ trợ nữa.

Báo cáo cho biết thêm rằng Take-Two Interactive đã cố gắng bán hết Chương trình không gian Kerbal IP, thuộc sở hữu của Private Division và được phát triển bởi Intercept Games nói trên và sắp bị đóng cửa. Các cuộc thảo luận được cho là đã diễn ra với Paradox Interactive, mặc dù chúng không dẫn đến bất cứ điều gì và hiện tại không có thông tin gì về tương lai của nhượng quyền thương mại.

Trên hết, Take-Two cũng đang tìm cách bán toàn bộ Bộ phận tư nhân, với sự quan tâm được cho là đến từ một công ty cổ phần tư nhân và các cuộc thảo luận được tạo điều kiện bởi “các cá nhân có mối liên hệ với ban lãnh đạo Moon Studios”. Tuy nhiên, những cuộc thảo luận đó sẽ kết thúc như thế nào vẫn còn phải xem. Ngẫu nhiên, báo cáo cũng nói rằng theo các nguồn, các báo cáo từ năm 2022 về khả năng lãnh đạo có vấn đề của Moon Studios là chính xác, với một nguồn mô tả họ là “tàn nhẫn” và “một cơn ác mộng” khi làm việc cùng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *