Sức mạnh, đặc quyền và lối chơi tốt nhất

Giờ đây, Vecna ​​khét tiếng đã xuất hiện trong Dead by Daylight, bạn sẽ cần biết về cách xây dựng Vecna ​​tốt nhất. Cách xây dựng của anh ấy bao gồm một Sức mạnh độc đáo, một bộ Đặc quyền và phong cách chơi phù hợp để bạn có thể tự tin bước vào trò chơi của mình.

Cách xây dựng Vecna ​​tốt nhất trong Dead by Daylight

Vecna, Lich, là một thực thể mạnh mẽ từ vũ trụ Dungeons & Dragons, hiện có vai trò là Kẻ giết người trong Dead by Daylight. Cách duy nhất để thành công với Vecna ​​là sử dụng đúng Đặc quyền và hiểu lối chơi phù hợp. Hãy cùng xem cách xây dựng Vecna ​​trong Dead by Daylight.

Hình ảnh: Tương tác hành vi

Sức mạnh của Vecna: Bóng tối hèn hạ

Vecna ​​có sức mạnh được gọi là Bóng tối hèn hạ điều này cấp cho anh ta rất nhiều phép thuật để sử dụng, những phép thuật này có thể quen thuộc với những người hâm mộ D&D. Đây là cách hoạt động của mỗi câu thần chú:

Đánh vần Sự miêu tả
Bay Có khả năng bay xuyên môi trường, bỏ qua các Pallet và Windows bị rơi.
Chuyến bay chết tiệt Cấp khả năng triệu hồi năm Thực thể bay vượt qua chướng ngại vật và làm bị thương Người sống sót.
Xua tan quả cầu Có khả năng tạo ra một Quả cầu vô hình chuyển động giúp phát hiện những Người sống sót thông qua Bản năng sát thủ và vô hiệu hóa Vật phẩm ma thuật của họ trong 60 giây.
Bàn tay pháp sư Có khả năng tạo ra Bàn tay ma thuật để nâng các Pallet bị rơi trở lại thẳng đứng hoặc chặn các Pallet đã thẳng đứng trong bốn giây.

Bên cạnh những sức mạnh này, Vecna ​​sẽ sinh ra Rương kho báu đặc biệt trên khắp bản đồ, chứa Vật phẩm ma thuật dành cho Người sống sót. Họ sẽ nhận được Giày hoặc Găng tay thuộc loại sau:

  • Skyguard: Tiết lộ Auro của The Lich trong khi Bay.
  • Canh gác đêm: Tiết lộ hào quang của các thực thể bay trong Chuyến bay của kẻ chết tiệt.
  • Người lưu trữ: Làm cho Quả cầu Giải tán trở nên vô hình.
  • kẻ xâm nhập: Tiết lộ Hào quang của Pallet bị ảnh hưởng bởi Bàn tay pháp sư. Cấp Hiệu ứng trạng thái vội vàng +7% trong ba giây.

Điều thú vị về những Rương kho báu này là một số trong chúng sẽ được Bắt chước. Những kẻ bắt chước này có thể cắn những Người sống sót dám làm phiền họ. Thỉnh thoảng những chiếc rương này có thể chứa những vật phẩm quý hiếm sau:

  • Bàn tay của Vecna: Lao vào tủ đựng đồ sẽ dịch chuyển Người sống sót đến một tủ khóa khác cách đó ít nhất 10 mét. Kích hoạt một tiếng động lớn trên tủ đựng đồ của mục tiêu và Bản năng sát thủ trên chúng trong năm giây.
  • Mắt của Vecna: Lao ra khỏi tủ có tác dụng sau trong 12 giây:
    • Ngăn chặn hào quang, vết xước, vũng máu và tiếng càu nhàu đau đớn của họ.
    • Cấp cho họ khả năng tàng hình hoàn toàn.
    • Cấp +25% Sự vội vàng.
    • Kích hoạt Bản năng sát thủ trong ba giây sau khi hiển thị trở lại.
Dead By Daylight Đặc quyền xây dựng Vecna ​​tốt nhất
Hình ảnh: Tương tác hành vi

Đặc quyền Vecna ​​tốt nhất

Trong khi Killers có thể mang theo bốn Perk khác nhau thì Vecna ​​lại có ba Perk độc đáo. Một số trong số này không phải là thứ tốt nhất để xây dựng Vecna ​​hoàn hảo, nhưng chúng ta hãy xem qua các Đặc quyền của Vecna ​​trước khi xem xét những thứ tốt nhất.

Thù lao thêm Sự miêu tả
Kiêu ngạo đen tối Khi mọi thứ đều ổn, bạn là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tăng tốc độ Vaulting của bạn để đổi lấy việc tăng khả năng bị mù và choáng:
Tăng vĩnh viễn khoảng thời gian của Rèm sát thủ bằng bất kỳ phương tiện nào và thời hạn choáng váng pallet qua +25 %.
Tăng vĩnh viễn tốc độ Vaulting của bạn bằng 15/20/25 %.
Cảm giác uể oải Khí chất đáng sợ của bạn ngột ngạt đến mức ngay cả những cảnh tượng kinh hoàng cũng khiến con mồi của bạn mệt mỏi. Khi Người sống sót xua đuổi Quạ bên trong 36 mét về vị trí của bạn, Cảm giác uể oải kích hoạt:
– Khiến Người sống sót đó phải chịu đựng Kiệt sức Hiệu ứng trạng thái6/số 8/10 giây.
Laguid Touch có thời gian hồi chiêu là 20 giây.
Dệt sự hòa hợp Bạn hòa hợp với năng lượng ma thuật đến mức bạn có thể cảm nhận được ngay cả những gợn sóng nhỏ xung quanh bùa mê. Bất cứ khi nào một Vật phẩm bị cạn kiệt lần đầu tiên, nó sẽ tự động bị loại bỏ:
– Hào quang của Vật phẩm sống sót rơi ra sẽ được tiết lộ cho bạn, cũng như Hào quang của bất kỳ Người sống sót nào trong phạm vi 12 mét tính từ chúng.
– Khiến những người sống sót nhặt được một Vật phẩm sống sót phải chịu đựng Quên Hiệu ứng trạng thái20/25/30 giây.

Nếu chúng tôi đang cố gắng chọn Đặc quyền tốt nhất cho Vecna, thì đây là bốn Đặc quyền bạn nên chú ý nếu muốn có bản dựng Vecna ​​tốt nhất:

Bản dựng Vecna ​​dành cho người mới bắt đầu

  • Cảm giác uể oải (The Lich)
  • Dệt sự hòa hợp (The Lich)
  • Hex: Không ai thoát khỏi cái chết
  • Lời thì thầm cay đắng

Với những người mới bắt đầu chơi thì nên chọn ít nhất Cảm giác uể oảiDệt sự hòa hợp từ kho vũ khí của Vecna. Cảm giác uể oải sẽ gây hại cho Người sống sót nếu họ xua đuổi Quạ, điều này có thể có lợi cho bạn nếu bạn đang đuổi theo họ. Weave Attunement cũng rất hay vì bạn sẽ có thể nhìn thấy Hào quang của Người sống sót khi họ ở gần vật phẩm. Nó cũng gây debuff cho Người sống sót khi nhặt vật phẩm.

Tôi cũng sẽ đi Hex: Không ai thoát khỏi cái chết đối với Perk mới bắt đầu vì nó giúp bạn tăng tốc độ di chuyển sau khi tất cả các cổng thoát được bật và nếu còn lại Vật tổ Xấu xí. Những người sống sót cũng sẽ bị Phơi nhiễm vĩnh viễn, khiến họ dễ bị tấn công cơ bản của bạn.

Cuối cùng, Lời thì thầm cay đắng là một Perk tuyệt vời khác dành cho người mới bắt đầu Vecna. Điều này sẽ cung cấp cho bạn Hào quang của tất cả Người sống sót trong phạm vi 16 mét tính từ Máy phát điện đã hoàn thành trong năm giây. Ngoài ra, sau khi Trình tạo cuối cùng kết thúc, tất cả Hào quang của Người sống sót sẽ được tiết lộ cho bạn trong 5/7/10 giây.

Bản dựng Vecna ​​kỳ cựu

  • Dệt sự hòa hợp (The Lich)
  • Thịt nướng và ớt (Kẻ ăn thịt người)
  • Đồ tể cẩu thả
  • Móc tai họa: Cộng hưởng nỗi đau (Người nghệ sĩ)

Nếu bạn là người chơi Cựu chiến binh thì đây là một số Đặc quyền Vecna ​​tốt nhất mà bạn có thể tổng hợp lại. Giữ Dệt sự hòa hợp vì vậy bạn có thể nhìn thấy Hào quang của Người sống sót bất cứ khi nào họ ở trong phạm vi 12 mét từ một vật phẩm và họ sẽ gặp phải debuff Lãng quên sau khi vật phẩm đó được nhặt lên.

Thịt nướng và ớt đến từ Kẻ ăn thịt người, và Đặc quyền này tiết lộ tất cả Hào quang của Người sống sót ở cách xa ít nhất 60/50/40 mét sau khi câu được Người sống sót trong năm giây. Điều này sẽ mang lại cho bạn lợi thế rất lớn trong việc phát hiện Người sống sót trong các trận đấu của bạn.

Đồ tể cẩu thả là một Đặc quyền sát thủ thông thường, khiến vết thương do đòn tấn công cơ bản của bạn gây ra lên Người sống sót sẽ gây ra debuff Xuất huyết và Xoang trong 70/80/90 giây. Đồng thời, điều này làm tăng tần suất Chảy máu của những Người sống sót bị thương, cũng như tăng Tốc độ hồi quy mà Quá trình chữa lành bị mất do Xuất huyết.

Cuối cùng, Scourage Hook: Cộng hưởng nỗi đau là một Perk cuối cùng tuyệt vời từ The Artist mà bạn nên sử dụng cho Vecna. Bốn Móc ngẫu nhiên khi bắt đầu được đổi thành Móc Tai họa và bạn bắt đầu với bốn Mã thông báo. bất cứ khi nào bạn móc Người sống sót vào Móc tai họa lần đầu tiên, một Mã thông báo sẽ bị tiêu thụ, điều này có thể gây ra tác động khó chịu cho Người tạo ra chẳng hạn như hồi quy tiến trình hoặc khiến Người sống sót hét lên vì đang sửa chữa Máy phát điện.

Dead By Daylight Lối chơi xây dựng Vecna ​​hay nhất
Hình ảnh: Tương tác hành vi

Lối chơi Vecna ​​hay nhất

Vecna ​​được sử dụng tốt nhất khi tận dụng những phép thuật có thể tăng cường khả năng di chuyển của anh ấy xung quanh bản đồ. Sử dụng Fly để bỏ qua các chướng ngại vật như Pallet và Windows, đồng thời sử dụng Mage Hand để nâng Pallet. Các đặc quyền cùng với cách xây dựng của anh ấy cũng là tập trung vào việc tiết lộ các địa điểm của Người sống sótcó thể được hỗ trợ bằng phép thuật Dispelling Sphere của anh ấy, giúp tiết lộ những Người sống sót trong khi vô hiệu hóa Vật phẩm ma thuật của họ.

Ngoài Dispelling Sphere, các đặc quyền như Weave Attunement, Barbecue and Chili, và Scourage Hook: Pain Resonance giúp bạn tìm ra các địa điểm của Người sống sót một cách dễ dàng. Cùng với khả năng di chuyển của bạn, Vecna ​​rất nhanh trong việc tìm kiếm Người sống sót và tránh mọi chướng ngại vật cản đường anh ta.

Ngoài Vecna, Lich, còn những Người sống sót D&D đến với Dead by Daylight thì sao? Aestri Yazar và Baermar Uraz cũng có những Đặc quyền độc đáo của riêng họ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *