Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 53

Shin Megami Tensei V: Báo Thù Ifrit

Shin Megami Tensei V: Báo thù đã trở lại với video giới thiệu quỷ hàng ngày mới nhất và trong bản cập nhật hôm nay, chúng ta sẽ có cái nhìn sâu hơn về Ifrit. Lần xuất hiện chính cuối cùng của nó là trong Shin Megami Tensei III: Nocturne.

Một số thông tin cơ bản về Ifrit có thể được tìm thấy bên dưới, nhờ sự hỗ trợ của Wiki Shin Megami Tensei:

Efreets (“kẻ mạnh”) được coi là một loại jinn thường được miêu tả là linh hồn lửa trong thần thoại Ả Rập. Efreet là dạng jinn mạnh thứ hai sau marid. Trong Kinh Qur’an có viết rằng khi Vua Solomon hỏi tất cả những sinh vật nào có thể mang lại ngai vàng cho nữ hoàng Sheba nhanh nhất thì một Efreet đại diện cho jinn và mạnh dạn tuyên bố rằng mình là người phù hợp nhất với nhiệm vụ này. Tuy nhiên, anh ấy đã vượt qua được nhờ một lời cầu nguyện.

Trong văn hóa đại chúng, Efreets (hay còn gọi là Ifrits) là những linh hồn mạnh mẽ tượng trưng cho lửa. Họ thường coi mình vượt trội hơn tất cả các chủng tộc khác vì tuổi tác và vô cùng phẫn nộ khi con người đã tìm ra cách kiểm soát họ một cách thần bí. Khi được triệu hồi, họ sẽ làm theo mệnh lệnh của chủ nhân nhưng thường cố gắng bóp méo mong muốn của mình để làm hại người khác.

Họ nổi tiếng nhờ sự xuất hiện trong cuốn sách Đêm Ả Rập.

Tiếp tục phần bên dưới để xem video mới về quỷ hàng ngày Shin Megami Tensei V: Vengeance nêu bật Ifrit.

Shin Megami Tensei V: Vengeance sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *