Nơi tìm Đối tác Đấu tập trong Sóng Gió Hú

Trận chiến trong Sóng gió có nhịp độ nhanh và thật khó để theo dõi số lượng sát thương của bạn. May mắn thay, có một cách xung quanh đó. Hãy để tôi chỉ cho bạn nơi tìm Đối tác Đấu tập trong Sóng Gió Hú.

Cách luyện tập chiến đấu và tìm Hua Leilang trong Sóng Gió Hú

Tôi đã từng sử dụng Đào tạo mô phỏng để thực hành nhưng nó không hiệu quả lắm. Bạn bị giới hạn trong cùng một nhóm kẻ thù và đó không phải là môi trường phù hợp để thực hành luân chuyển sát thương. Bạn có thể bị bắn vào lưng khi luyện tập với Bộ cộng hưởng mới và điều đó không phù hợp với nhiệm vụ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn muốn thử nghiệm, nơi tốt nhất để làm điều đó là đấu với Đối tác Đấu tập. Bạn có thể tìm thấy Hua Leilang ngay phía tây Loong’s Gaze Suburbsvà tôi đã đánh dấu vị trí của anh ấy bằng một ngôi sao trong hình trên. Ngọn hải đăng gần nhất cách đó một quãng ngắn về phía bắc.

Xin lưu ý thêm, tôi thấy việc chiến đấu dễ dàng hơn nhiều khi khoảng cách camera được lùi lại một chút. Bạn có thể thay đổi vị trí camera trong cài đặt Đồ họa.

Cách sử dụng Hoa Lôi Lang để luyện tập

Huệ Lăng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn nói chuyện với Hua Leilang, anh ta sẽ thách đấu bạn một trận. Hứa đánh khá mạnh, nhưng mỗi cuộc tấn công đều được điện báo rõ ràng. Đối thủ của bạn không có mánh khóe và bạn có thể dễ dàng né tránh mọi thứ anh ta làm. Điều tuyệt vời nhất ở NPC này là bạn có thể thách thức anh ấy bao nhiêu lần tùy thích.

Hua luôn sẵn sàng đấu tranh, vì vậy hãy đến thăm anh ấy bất cứ khi nào bạn cần luyện tập. Tôi sử dụng dịch vụ của anh ấy thường xuyên đến mức tôi thậm chí còn thêm điểm đánh dấu tùy chỉnh cho vị trí của anh ấy trên bản đồ của mình.

Hạn chế duy nhất của Đối tác Đấu tập là bạn không thể thực hành đếm thời gian. Đó không phải là ngày tận thế, vì mỗi đòn tấn công bạn có thể chống lại đều có thời điểm riêng, nhưng sẽ thật tuyệt nếu có một khu vực huấn luyện các kỹ thuật chiến đấu nâng cao hơn.

Chiến đấu diễn ra mượt mà và thỏa mãn trong Wuthering Waves, nhưng những trục trặc về đồ họa và giật hình hoàn toàn có thể làm hỏng trải nghiệm. May mắn thay, hầu hết các vấn đề nói lắp không phải là vĩnh viễn nhưng vẫn có những cách khắc phục đáng tin cậy cho vấn đề này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *