Kill the Justice League sẽ không còn nhận được bản cập nhật hàng tuần dành cho nhà phát triển

Nếu bạn không để ý, Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt các giải đấu công lý Season of the Joker đã nhận được tập thứ hai, Duality, khoảng 11 ngày trước. Với Phần 1 hiện đã ra mắt đầy đủ, Rocksteady sẽ chuyển từ Cập nhật dành cho nhà phát triển hàng tuần (các bài đăng trên blog thảo luận về các vấn đề hiện tại và những thay đổi sắp tới) sang “phát hành chúng khi chúng tôi có tin tức quan trọng muốn chia sẻ về nội dung trong tương lai”.

Nhà phát triển hy vọng nó sẽ khiến “việc phát hành mỗi bản cập nhật mới trở thành một sự kiện thú vị đồng thời giúp bạn cập nhật tất cả những diễn biến xảy ra với trò chơi!” Trong khi một số người tin rằng điều này có lý – chẳng hạn như tại sao lại cung cấp Bản cập nhật dành cho nhà phát triển mà không có bản cập nhật hoặc tin tức quan trọng – những người khác cho rằng đây là bước đầu tiên hướng tới việc giảm hỗ trợ.

Số lượng người chơi đồng thời trên Steam đạt đỉnh 519 trong 24 giờ qua (theo SteamDB) – lần cuối cùng nó vượt qua con số 1000 là khi Season of the Joker ra mắt. Nó tụt dốc ngay sau đó khi người hâm mộ phàn nàn về việc thiếu nội dung, các nhiệm vụ tái chế (hay còn gọi là “Thành trì”), quá khó để mở khóa The Joker (cũng có sẵn bằng tiền thật), v.v. Bạn có thể đọc ấn tượng của chúng tôi ở đây.

Có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý đã “không đạt được kỳ vọng” theo Warner Bros. Khám phá. Sau đó, công ty mẹ xác nhận nó đã góp phần tạo ra tác động 200 triệu USD đến doanh thu. Mặc dù mùa thứ năm của nó có thể là mùa cuối cùng dựa trên tin đồn, nhưng vẫn có nghi ngờ liệu game bắn súng cướp bóc có thể đạt đến điểm đó hay không. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *