Geoff Keighley nói ‘Mọi người đang chuẩn bị thất bại’ khi được hỏi về Kingdom Hearts IV tại SGF

Chương trình giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè năm nay sẽ diễn ra vào tuần này, vào Thứ Sáu, ngày 7 tháng 6, lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương/5 giờ chiều theo giờ ET và với hơn 55 studio và nhà xuất bản sẽ có mặt tại sự kiện (bao gồm cả Ngày chơi vào cuối tuần này) trong năm nay , người hâm mộ đã suy đoán về những gì họ có thể nhìn thấy. Điều đó bao gồm cả những người hâm mộ Kingdom Hearts, những người đã hy vọng được thấy điều gì đó liên quan đến Kingdom Hearts IV tại SGF năm nay, vì đã hơn hai năm kể từ khi nó được tiết lộ.

Tuy nhiên, người dẫn chương trình và nhà sáng tạo SGF Geoff Keighley cho rằng người hâm mộ Kingdom Hearts nên hạ thấp kỳ vọng của họ đối với chương trình.

“Mọi người cứ hỏi về Kingdom Hearts, tôi không biết tại sao,” Keighley nói trong một buổi phát sóng gần đây, nơi anh trả lời các câu hỏi về SGF. “Tôi nghĩ đó là vì chúng tôi đã làm [Final Fantasy VII Rebirth] năm ngoái hay gì đó tương tự. Nhưng vâng, mọi người đang chuẩn bị cho sự thất bại nhưng các bạn có thể tiếp tục hy vọng.”

Đây cũng là một đoạn clip về nó:

Bây giờ, Keighley có thể đang tỏ ra rụt rè, đặc biệt là với phần “nhưng các bạn có thể tiếp tục hy vọng” ở cuối, nhưng có nhiều khả năng là anh ấy đang cố gắng tử tế để người hâm mộ Kingdom Hearts biết rằng nếu họ mong đợi được xem Kingdom Hearts IV trong SGF, họ có thể thất vọng.

Trong lúc chờ đợi, hãy xem đoạn giới thiệu của Kingdom Hearts IV và sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi cuộc phỏng vấn độc quyền với Tetsuya Nomura về Kingdom Hearts IV, tương lai của series với Final Fantasy, v.v.


Bạn có nghĩ chúng ta sẽ nghe về Kingdom Hearts IV vào cuối tuần sắp tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *