Chơi Nintendo Tour 2024 đã được công bố

Chơi Nintendo Tour 2024

Play Nintendo Tour sẽ quay trở lại, lần này là vì lý do Mùa hè năm 2024. Nó sẽ diễn ra từ ngày 13 tháng 6 đến ngày 2 tháng 9.

Bằng cách tham dự sự kiện miễn phí, người hâm mộ có thể “khám phá cuộc phiêu lưu và niềm vui bất tận của Nintendo và Nintendo”. Công tắc hệ thống tại nhiều điểm dừng khác nhau trên toàn quốc.” Chuyến tham quan bao gồm các buổi chụp ảnh với các nhân vật Nintendo, quà tặng (cho đến khi hết hàng) và các bản demo có thể chơi được của các tựa game Switch.

Đây là danh sách đầy đủ về những gì đã được lên kế hoạch:

  • Bạn có sợ ma? Hãy huy động lòng dũng cảm của bạn như Luigi để có một bức ảnh cực kỳ phù hợp từ trò chơi Luigi’s Mansion 2 HD, ra mắt vào ngày 27 tháng 6.
  • Đi trên thảm đỏ, chụp ảnh tại buổi chụp ảnh ấn tượng và lên sân khấu với tư cách là Peach để cứu Nhà hát Sparkle với bản demo của Princess Peach: Showtime! trò chơi. Trong cuộc phiêu lưu trên sân khấu của mình, cô ấy sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật thú vị, từ Swordfighter Peach đến Patissiere Peach – hãy chơi xung quanh và khám phá nhân vật yêu thích của bạn!
  • Chia sẻ điều kỳ diệu với bạn bè và gia đình trong bản demo trò chơi Super Mario Bros. Wonder! Trải nghiệm lối chơi Mario cổ điển được biến đổi nhờ phép thuật của Wonder Flowers. Vào vai Mario, Luigi, Peach, Daisy, Toads, Toadette, Yoshi và Nợi và khám phá sức mạnh mới yêu thích của bạn!
  • Tăng tốc động cơ của bạn với Mario và bạn bè để có được tất cả các đường đua tốc độ thú vị có trong cả trò chơi Mario Kart 8 Deluxe và Mario Kart 8 Deluxe – Booster Course Pass DLC.
  • Tạo dáng chụp ảnh với Pikachu và tìm hiểu về một số Pokémon mạnh mẽ và vui tươi có thể gặp trong trò chơi Pokémon Scarlet và Pokémon Violet.
  • Và hơn thế nữa! Thưởng thức các bản demo của Mario vs. Donkey Kong, Nintendo Switch Sports, Kirby and the Forgotten Land, Pikmin 4, Just Dance 2024 và bắt đầu từ ngày 18 tháng 7, Nintendo World Championships: NES Edition. Sau đó, hãy tham gia cùng Tom Nook và Isabelle từ Animal Crossing: New Horizons để có một buổi chụp ảnh vui nhộn theo chủ đề hòn đảo.
  • Cha mẹ có thể cùng con tham gia nhiều hoạt động và niềm vui theo chủ đề dành cho cả gia đình tại sự kiện, bao gồm các câu đố về tính cách, câu đố khổng lồ có Mario và bạn bè, các trò chơi kết hợp trí nhớ và cơ hội thử dùng máy vuốt để lấy những món đồ vui nhộn, chỉ để kể tên một vài. Chuyến tham quan thậm chí còn có một khu vực dành riêng để người tham dự có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về hệ thống Nintendo Switch và tìm một số trò chơi được đề xuất dựa trên các nhân vật yêu thích của gia đình họ.

Khi những người tham dự có mặt tại Play Nintendo Tour 2024, họ sẽ được cấp hộ chiếu. Điều này có thể được sử dụng để thu thập nhãn dán sau khi tham gia các hoạt động khác nhau. Việc hoàn thành hộ chiếu sẽ cung cấp cho người hâm mộ các quà tặng miễn phí của Nintendo như vòng đeo tay Play Nintendo, trang tô màu và mã dùng thử Nintendo Switch Online miễn phí trong 14 ngày (trong khi nguồn cung cấp còn hạn) cũng như cơ hội sử dụng máy vuốt để lấy thú nhồi bông cho nhân vật. Nếu bạn có Tài khoản Nintendo, bạn cũng có thể đăng ký với My Nintendo và nhận vật phẩm quà tặng theo chủ đề Super Mario (cho đến khi hết hàng) và 100 Điểm Nintendo Platinum của tôi.

Cuối cùng, đây là danh sách các địa điểm dành cho Play Nintendo Tour 2024:

Chợ Vị trí Địa chỉ ngày
Thành phố Salt Lake, UT Các cửa hàng tại South Town 10450 S. Đường Tiểu bang
Sandy, UT 84070
13 tháng 6 – 16 tháng 6
Denver, CO FlatSắt Vượt Qua Ổ đĩa vượt qua Flatiron 1 W
Broomfield, CO 80021
20 tháng 6 – 23 tháng 6
Houston, TX Trung tâm mua sắm Woodlands 1201 Hồ Woodlands Drive
Rừng, TX 77380
27 tháng 6 – 30 tháng 6
Des Moines, IA Trung tâm Thị trấn Jordan Creek 101 Đại lộ Jordan Creek,
Tây Des Moines, IA 50266
11 tháng 7 – 14 tháng 7
Philadelphia, PA Vua nước Phổ Đường 160 N Gulph
Vua Phổ, PA 19406
18 tháng 7 – 21 tháng 7
Đông Rutherford, NJ Giấc mơ Mỹ 1 Con đường Giấc mơ Mỹ,
Đông Rutherford, NJ 07073
25 tháng 7 – 28 tháng 7
Greenville, SC trung tâm mua sắm Haywood 700 Đường Haywood
Greenville, SC 29607
Ngày 1 tháng 8 – ngày 4 tháng 8
thành phố Miami, bang Florida Trung tâm mua sắm Aventura 19501 Đại lộ Biscayne
Cuộc phiêu lưu, FL 33180
Ngày 8 tháng 8 – ngày 11 tháng 8
Minneapolis, MN Trung tâm mua sắm của Mỹ 60 E Broadway
Bloomington, MN 55425
30 tháng 8 – 2 tháng 9

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *