Fallout 76 đạt 20 triệu người chơi

Trở lại năm 2018, ngay sau khi Bụi phóng xạ 76s ra mắt thảm hại, hầu hết mọi người đều có thể dự đoán rằng game bắn súng nhiều người chơi tồi tàn sẽ sớm bị xếp xó và đưa xuống mồ sớm như chúng ta đã thấy với rất nhiều trò chơi dịch vụ trực tiếp thất bại trong nhiều năm qua, nhưng Bethesda, đáng khen ngợi, đã làm được điều đó một cách ấn tượng. công việc xoay chuyển mọi thứ cho trò chơi. Chắc chắn, điều đó đã được phản ánh qua cơ sở người chơi tận tâm và gắn bó, tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định.

Trên thực tế, trong bối cảnh gần đây Ngã ra ngoài cơn hưng cảm do sự thành công vang dội của bản chuyển thể Amazon Prime, Bụi phóng xạ 76s cơ sở người chơi đã có bước nhảy vọt rõ rệt. Theo báo cáo của Variety, trò chơi đã đạt 20 triệu người chơi trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng tính đến ngày 29 tháng 5. Con số này tăng từ mức 17 triệu người chơi vào tháng 12.

Ngay sau khi Ngã ra ngoài chương trình ra mắt trên Amazon Prime, nhiều trò chơi trong loạt trò chơi do Bethesda phát hành trong những năm qua đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng và mức độ tương tác của người chơi tăng đáng kể, điều này Bụi phóng xạ 76 ít nhất thì cũng được hưởng lợi từ đó.

Bụi phóng xạ 76s cập nhật nội dung lớn tiếp theo, Thung lũng Skyline, dự kiến ​​ra mắt trong tháng này và sẽ mang lại sự mở rộng bản đồ đáng kể cho trò chơi, cùng nhiều thứ khác. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *