Đoạn giới thiệu Star Wars Outlaws giới thiệu Nvidia DLSS 3.5 với sự tái tạo Ray

Đoạn giới thiệu trò chơi mới được phát hành trực tuyến cho Massive Entertainment’s Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật, giới thiệu những địa điểm tuyệt đẹp và hoạt động khám phá không gian. Tuy nhiên, nó cũng nêu bật công nghệ RTX của Nvidia, chủ yếu là DLSS 3.5 với Ray Construction. Kiểm tra nó dưới đây.

Ray Reconstruction “tăng cường” hiệu quả khả năng dò tia của Nvidia bằng AI. Mặc dù hơi khó để phân biệt trong so sánh đầu tiên, so sánh thứ hai – trưng bày nội thất con tàu – cho thấy ánh sáng tự nhiên vượt trội khi bật Ray Reconstruction. Hơn nữa, không có ánh sáng lung linh so với phương pháp dò tia thông thường.

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật ra mắt vào ngày 30 tháng 8 cho PS5, PC và Xbox Series X/S. Cùng với Nvidia DLSS 3.5, Ray Tracing và Ray Construction, nó cũng sẽ hỗ trợ Nvidia Reflex. Nó sẽ nhận được bản cập nhật tại Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6 cùng với các tựa game sắp ra mắt khác như Bóng tối của Assassin’s Creedcó lẽ là một cái nhìn sâu sắc hơn về lối chơi.

Hãy theo dõi và tìm hiểu về Hệ thống danh tiếng tại đây. Bạn cũng có thể đọc tính năng của chúng tôi để biết thêm thông tin.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *