Cuộc chiến bên trong Trailer quảng cáo về việc ra mắt phiên bản Beta sắp xảy ra

Hai thập kỷ sau cuộc đời của nó, Thế giới Warcraft đang không có dấu hiệu dừng lại. Ngược lại, trên thực tế, MMORPG lâu đời này chuẩn bị khởi động bộ ba phim mới được mệnh danh là Worldsoul Saga với bản mở rộng tiếp theo, Cuộc chiến bên trong. Hiện tại vẫn chưa rõ chính xác khi nào nó sẽ ra mắt, nhưng một số ít người được chọn sẽ sớm có cơ hội nếm thử các dịch vụ của bản mở rộng.

Bản beta hoặc Thế giới Warcraft: Cuộc chiến bên trong chuẩn bị ra mắt vào ngày 5 tháng 6 và trước khi phát hành, Blizzard Entertainment đã phát hành một đoạn trailer mới tập trung vào Xal’atath, nhân vật phản diện chính của bản mở rộng. Những người đã đặt hàng trước Cuộc chiến bên trong Phiên bản Epic hoặc Phiên bản sưu tập kỷ niệm 20 năm sẽ có thể đi sâu vào bản beta. Hãy xem trailer mới nhất của nó bên dưới.

Thế giới Warcraft: Cuộc chiến bên trong sẽ ra mắt trên toàn cầu cho khán giả PC vào cuối năm nay. Mặc dù hiện chưa rõ ngày phát hành, Blizzard hy vọng sẽ sớm thay đổi điều đó – có lẽ là tại Xbox Games Showcase sắp tới vào ngày 9 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *