Công cụ Mod Baldur’s Gate 3 sẽ ra mắt cùng với Bản vá 7 vào tháng 9

Larian đã thông báo rằng chính thức Cổng Hói 3 các công cụ sửa đổi sẽ xuất hiện vào tháng 9, cũng như mọi thứ khác sẽ xuất hiện trong Bản vá 7 rất được mong đợi.

Lần đầu tiên chúng tôi biết rằng hỗ trợ mod chính thức cho Cổng Hói 3 sẽ xuất hiện như một phần của Bản vá 7 vào tháng 4, nhưng giờ chúng ta đã biết đại khái khi nào chúng ta có thể mong đợi nó, mặc dù ngày phát hành cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.

Theo một báo cáo, phiên bản alpha đóng dành cho hỗ trợ mod sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay. Cổng Hói 3 cập nhật cộng đồng trên Steam và một thử nghiệm khác sẽ mở đăng ký vào tháng 7, cho phép Larian xử lý phản hồi của người chơi trong thời gian còn lại của mùa hè.

Cổng Hói 3 công cụ mod ở ngay gần đây.

Trong bản cập nhật cộng đồng nói trên, Larian cũng nêu ra ý nghĩa của các công cụ mod và hỗ trợ mod. Cổng Hói 3.

Tất nhiên là có thể mod Cổng Hói 3 ngay bây giờ, nhưng việc triển khai một hệ thống mod chính thức sẽ giúp mọi việc suôn sẻ hơn nhiều và cho phép khả năng tương thích tốt hơn giữa từng mod cũng như giữa các mod và chính trò chơi.

Bạn vẫn có thể sửa đổi Cổng Hói 3 Tất nhiên, bên ngoài hệ thống chính thức của Larian nếu bạn muốn. Việc sửa đổi sẽ sử dụng nền tảng mod.io và ban đầu sẽ chỉ dành cho PC, nhưng hỗ trợ Mac cũng như hỗ trợ sửa đổi cho người chơi PS5 và Xbox Series X|S cũng có sẵn.

Như đã nói, người chơi PlayStation và Xbox sẽ không có quyền truy cập vào Cổng Hói 3 bộ công cụ mod nên nếu bạn muốn tự tạo mod cho trò chơi thì bạn cần phải có PC để làm việc đó.

Người chơi đi cùng Shadowheart và Lae'zel trong Baldur's Gate 3
Bạn sẽ sớm có thể sửa đổi Cổng Hói 3 với sự chúc phúc chính thức của Larian.

Bộ công cụ sẽ cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và tải lên các bản mod cũng như tải các cấp độ trong trò chơi trên cơ sở chỉ đọc, truy cập các trình chỉnh sửa nội bộ, v.v. Nó được coi là một bộ công cụ mod đầy đủ tính năng sẽ giúp bạn thực hiện bất kỳ giấc mơ điên rồ nào mà bạn có Cổng Hói 3 mod.

Cổng Hói 3 hiện đã có sẵn cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series Hỗ trợ sửa đổi dự kiến ​​sẽ đến vào tháng 9 này. Hãy chắc chắn kiểm tra của chúng tôi Cổng Hói 3 hãy xem lại nếu bằng cách nào đó bạn chưa chơi trò chơi và muốn biết liệu nó có xứng đáng với thời gian của bạn không!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *