Cách nhận và sử dụng Quần may mắn trong Destiny 2

Rất ít Exotics thể hiện chủ đề Lớp học của họ khá giống Lucky Pants. Nếu bạn là Thợ săn yêu thích súng thần công thì đây là cách nhận và sử dụng Quần may mắn trong Destiny 2.

Chiếc quần may mắn trong Destiny 2 là gì?

Quần May Mắn là một mảnh Áo Giáp Chân Kỳ Lạ độc quyền của Hunter. Mảnh áo giáp này được săn lùng vì nó tăng sát thương Handcannon với Perk kỳ lạ sau:

Bao da được sửa đổi bất hợp pháp

  • Khi bạn chuẩn bị sẵn một khẩu Hancannon đã nạp đầy đủ gây sát thương Động học hoặc loại sát thương phù hợp với lớp con của bạn, mỗi đòn đánh từ khẩu pháo tay đó sẽ tăng sát thương của phát bắn tiếp theo trong một thời gian ngắn.
  • Súng thần công sẵn sàng nhanh hơn và chính xác hơn sau khi hoán đổi.
  • Cung cấp một sự gia tăng nhỏ cho hiệu quả bay trên không khi buff đang hoạt động.

Có rất nhiều điều cần giải thích ở đây, nhưng phần chúng tôi thực sự quan tâm là tăng sát thương khi đánh liên tiếp. Mô tả trong trò chơi về đặc quyền này rất dài dòng, nhưng bạn có thể sử dụng Đại bác cầm tay không động học nếu lớp con của bạn phù hợp với thành phần của vũ khí. Quần may mắn thưởng cho Thợ săn lành nghề, người có thể bắn trúng đích một cách đáng tin cậy. Súng cầm tay phù hợp với bất kỳ lớp nào, nhưng Exotic này khiến chúng tốt hơn rất nhiều.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đặc quyền Exotic này hoạt động với bất kỳ Handcannon nào nhưng cho cảm giác tuyệt vời khi kết hợp với các vũ khí mang tính biểu tượng như Ace of Spades và Malfeasance. Quân Át là một trong những quân Exotics tốt nhất trong trò chơi và rất phù hợp với yêu cầu Kinetic đó đối với Quần may mắn.

Cách lấy Quần may mắn trong Destiny 2

Bây giờ tôi đã bán cho bạn Quần may mắn rồi, hãy tìm cho bạn một chiếc nhé.

Quần may mắn có thể được tìm thấy như thế giới ngẫu nhiên rơi vào bên trong Exotic Engrams. Cách nhanh nhất để tích lũy Engram là hoàn thành chín Cuộc tấn công Vanguard, mang lại ba lần. Thật đáng buồn, bạn chỉ có thể nuôi Strikes để có được ba Exotic Engrams hàng tuầnnhưng có còn hơn không.

Bạn có thể gặp may mắn với Xur trong chuyến thăm hàng tuần của anh ấy, nhưng đó là sự may mắn. Xur đã tích trữ Quần may mắn trước đây, nhưng không biết khi nào hoặc liệu anh ấy có bán lại hay không.

Một nguồn Exotics tuyệt vời khác là Vex Incursions. Những sự kiện này sinh sản định kỳ trên Neomuna và giao nhiệm vụ cho những Người bảo vệ đánh bại một số đợt Vex. Những cuộc xâm nhập Vex này rất phức tạp, vì vậy bạn sẽ cần phải giải quyết chúng cùng với những người chơi khác.

May mắn thay, bạn thường sẽ thấy những Người bảo vệ khác tham gia và phần thưởng luôn là một bộ áo giáp Kỳ lạ mà bạn chưa sở hữu. Vex Incursions thật tuyệt vời khi hoàn thiện tủ quần áo Exotic của bạn cho mọi lớp và rất đáng để bạn bỏ công sức.

Nếu bạn đã tích trữ Exotics, hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ qua kho vũ khí Huyền thoại của mình, vì có một số loại súng đáng kinh ngạc để bạn sở hữu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *