Cách nhận tất cả phần thưởng Black Ops 6 trong Modern Warfare 3 (MW3) và Warzone

Trong Warzone, bốn thử thách mới đã âm thầm xuất hiện mang lại phần thưởng liên quan đến Black Ops 6. Chúng khá khó hiểu và cho đến nay cộng đồng chỉ tìm ra cách hoàn thành một trong số chúng.

Tất cả các thử thách và phần thưởng của Black Ops 6 trong Warzone

Bốn thử thách Black Ops 6 dành cho Warzone mỗi người sẽ cho bạn một phần thưởng khác nhau. Tuy nhiên, dường như chỉ có một điều có thể hoàn thành, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Dưới đây là tất cả các thử thách về cách hoàn thành chúng, nếu bạn đã tìm ra chúng.

Cách khiến người điều hành tiêu diệt Người bạn cũ trong Warzone

Thử thách này khá đơn giản để hoàn thành, điều này thật kỳ lạ khi xét đến mức độ bí ẩn của những thử thách khác. Những ai đã quen với Black Ops sẽ biết đến khẩu súng ngắn Sally. Tính năng này đã có sẵn trong Warzone được một thời gian mặc dù nó đã trở nên phổ biến hơn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để hoàn thành thử thách, bạn chỉ cần giết một người chơi bằng Sally.

Ngay khi bạn làm điều đó, bạn sẽ được thưởng bản thiết kế Sally.

Cách khám phá intel để khám phá nốt ruồi trong Warzone

Thử thách thứ hai này cực kỳ khó hiểu và không ai biết cách hoàn thành nó. Kỳ lạ thay, điều này có vẻ rất gắn liền với các gói mà nhiều người sáng tạo Modern Warfare 3 đã nhận được.

Sự thật dối trá Warzone
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nội dung trong các gói mà những người sáng tạo này nhận được rất đa dạng, từ tài liệu đến băng VHS. Cụm từ “cảnh báo săn chuột chũi” là một tin nhắn được mã hóa mà một số người trong số họ cũng nhận được, gắn nội dung gói hàng với thử thách này.

Có vẻ như cho đến khi nội dung này được phát hành, chúng ta sẽ không thể hoàn thành thử thách này.

Sau khi hoàn thành thử thách này, bạn sẽ nhận được Thẻ gọi điện thoại Sự thật dối trá.

Cách hoàn thành She Never Let Me Down trong Warzone

Đây là một thử thách khác mà cộng đồng Warzone hoàn toàn bối rối. Thật không may, thậm chí không có bất kỳ manh mối nào để tiếp tục.

Trình tự thanh lọc Warzone
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nói như vậy, tiêu đề của thử thách này gần giống với tên thử thách giết chết Sally, Người bạn cũ “Cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng”. Vì vậy có vẻ như thử thách này sẽ liên quan đến Sally.

Sau khi hoàn thành thử thách này, bạn sẽ được thưởng Thẻ gọi Purge Sequence.

Làm thế nào để có được Quyền thực thi độc quyền trong Warzone

Thử thách này trong Warzone là một thử thách kỳ lạ vì cộng đồng có nhiều ý kiến ​​​​trái chiều về cách hoàn thành nó. Đặc biệt là việc này cần phải được thực hiện ba lần để hoàn thành, không giống như tất cả những việc khác.

Một số người chơi tin rằng bạn cần tìm một cách thực thi cụ thể và thực hiện nó ba lần. Tuy nhiên, những người khác lại cho rằng đây là một thách thức lớn theo dõi tiến trình của ba thử thách khácvà trao thưởng cho bạn vì đã hoàn thành tất cả.

Tôi tin vào lập luận thứ hai, vì có bằng chứng chung ủng hộ điều này, mặc dù nó có thể là một sự trùng hợp lớn.

Sau khi hoàn thành thử thách này, có vẻ như bạn sẽ ngay lập tức đạt được một sự thực thi mới.

Khi có nhiều thông tin được tiết lộ, thảo luận và khám phá hơn về những thử thách Black Ops 6 này trong Warzone, tôi chắc chắn sẽ cập nhật phần này.

Trong khi chờ đợi thêm thông tin, tại sao bạn không xem qua các Loot Hot Zone đó nếu bạn chưa xem?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *