Bridge of Spirits ra mắt vào ngày 15 tháng 8 cho Xbox One và Xbox Series X/S

Sau xếp hạng của ESRB vào tháng 4, Ember Lab đã thông báo rằng Kena: Cây cầu của những linh hồn sẽ đến với Xbox Series X/S và Xbox One vào ngày 15 tháng 8. Hãy xem đoạn giới thiệu thông báo ngắn bên dưới, trong đó thấy Rot đang ăn mừng những gì có thể là một số chiếc mũ mới.

Có sẵn cho PS4, PS5 và PC, câu chuyện tập trung vào Kena, Người hướng dẫn tinh thần giúp những linh hồn bồn chồn chuyển sang thế giới bên kia. Mạo hiểm đến một ngôi làng bị bỏ hoang, cô gặp một linh hồn chịu trách nhiệm về nạn tham nhũng tràn ngập vùng đất. Do đó, Kena bắt tay vào một nhiệm vụ, với sự giúp đỡ của Rot, để giúp đỡ các linh hồn lân cận và cuối cùng là cứu lấy vùng đất.

Kena: Cây cầu của những linh hồn đã phục hồi chi phí phát triển ban đầu trong khoảng một tháng, mặc dù số liệu bán hàng vẫn chưa được xác nhận. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây – chúng tôi đã cho điểm 8/10 về cách trình bày, âm nhạc, chiến đấu và hơn thế nữa. Nó đã nhận được Bản cập nhật kỷ niệm vào năm 2022, mang đến nội dung mới như trang phục bổ sung, Thử nghiệm hướng dẫn tinh thần mới, Bùa chú, Trò chơi mới + với các cuộc chạm trán được cải tiến và hơn thế nữa. Đi đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *