Báo cáo sự cố của Google gắn liền với rò rỉ trước đây của Nintendo

Nintendo rò rỉ thông tin Google

Theo báo cáo từ 404 Media, Nintendo trước đây đã bị ảnh hưởng bởi thông tin rò rỉ do một nhân viên Google truy cập các video riêng tư trên YouTube thu được. Google đã tổ chức đánh giá nội bộ và cho rằng hoạt động này là “không có chủ ý”.

404 Media cho biết bài báo dựa trên “bản sao của cơ sở dữ liệu nội bộ của Google theo dõi các vấn đề bảo mật và quyền riêng tư tiềm ẩn trong sáu năm”. Hàng nghìn sự cố đã được nhân viên của công ty báo cáo. Cơ sở dữ liệu cũng bao gồm rất nhiều sự cố khác, từ việc vô tình thu thập dữ liệu giọng nói của trẻ em cho đến việc Google Street View sao chép và lưu trữ biển số xe từ ảnh.

Đối với những rò rỉ của Nintendo, vẫn chưa rõ thông báo nào bị ảnh hưởng. Báo cáo cơ sở dữ liệu dựa trên các sự cố diễn ra từ năm 2013 đến năm 2018.

Ít nhất trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn về Nintendo đã gắn liền với Pyoro – một người rò rỉ về cơ bản có thành tích hoàn hảo và có xu hướng cung cấp thông tin về nội dung trong Nintendo Directs trước khi chúng được phát sóng (và hơn thế nữa). Tuy nhiên, bất chấp những đồn đoán, thông tin Pyoro chia sẻ hình như không đến từ YouTube.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *