Các nhà phát triển Tears of the Kingdom chia sẻ thông điệp nhân dịp kỷ niệm

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom vừa kỷ niệm một năm ra mắt. Để vinh danh cột mốc quan trọng này, tạp chí Nintendo Dream của Nhật Bản đã trò chuyện với nhà sản xuất bộ truyện Eiji Aonuma và Hidemaro Fujibayashi, và cả hai đều chia sẻ những thông điệp đặc biệt.

Đây là bản dịch đầy đủ của chúng tôi:

Eiji Aonuma

Hôm nọ, tôi nghe nói có một đứa trẻ hào hứng nói “Con đã chơi Tears of the Kingdom hơn 1.000 giờ”, và người mẹ mỉm cười đáp lại: “Mẹ không biết về điều đó!”

Tất nhiên, tôi rất sốc khi một người có thể chơi một trò chơi nhiều đến vậy, nhưng tôi cũng ngạc nhiên khi người mẹ chấp nhận điều đó.

Có rất nhiều người xung quanh tôi vui vẻ kể cho tôi nghe về cách họ chơi trò chơi này trong nhiều giờ và tôi thực sự vui mừng vì đã tạo ra một trò chơi mà mọi người thích thú như vậy.

Zelda là một series lâu đời và tôi muốn tận dụng kinh nghiệm từ tựa game này để tạo ra nhiều trò chơi hơn mà mọi người có thể thưởng thức trong tương lai, vì vậy hãy chờ đợi nó. Gửi tới tất cả những ai đã chơi The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, xin cảm ơn rất nhiều.

Hidemaro Fujibayashi

Đã gần một năm kể từ khi The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ra mắt. Trong thời gian này, tôi đã quan sát cách mọi người trên khắp thế giới chơi và tận hưởng nó theo nhiều cách khác nhau, điều này đã mang lại niềm vui cho toàn thể nhân viên.

Đặc biệt, Ultrahand, một trong những tính năng mới được bổ sung cho phép bạn gắn và tách các vật thể lại với nhau theo ý muốn, đã tiếp tục dẫn đến những phương tiện và sự sáng tạo độc đáo mà chúng ta chưa bao giờ tưởng tượng được; điều này khiến tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã thành công trong việc triển khai một trong những khái niệm cốt lõi mà chúng tôi hướng tới, đó là tạo ra một trò chơi thể hiện “Bạn có làm được không? Vâng, bạn có thể”, và vì vậy tôi cũng hài lòng với điều đó.

Việc trò chơi của chúng tôi được chơi nhiều như vậy là nguồn động lực không thể thay thế đối với đội ngũ phát triển của chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều.

Cuối cùng, điều tôi muốn nói sau một năm đã trôi qua là cũng giống như phần tiền nhiệm Breath of the Wild, câu chuyện của trò chơi này được cấu trúc để sự thật dần dần được làm sáng tỏ khi bạn chơi, dẫn đến những khoảnh khắc bất ngờ khiến bạn phải bỏ cuộc, “Thì ra là như vậy”. Nó được thiết kế sao cho ngay cả sau khi xóa nó một lần, việc chơi lại trò chơi trong khi đã biết sự thật sẽ cho phép bạn nhận ra những điều bạn không nhận thấy trong lần chơi đầu tiên và những cảnh hoặc đoạn hội thoại tương tự có thể có vẻ hoàn toàn khác, vì vậy hãy tận hưởng việc tìm kiếm những điều mới những khám phá và trải nghiệm trong lần chơi thứ hai.

Hãy tiếp tục ủng hộ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom nhé.

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ra mắt cho Switch vào ngày 12 tháng 5 năm 2023. Ít nhất tại Nhật Bản, Nintendo đang lên kế hoạch cho một số lễ hội đặc biệt. Cùng với việc phát hành nhạc phim chính thức, một cuốn sách nghệ thuật sẽ được cung cấp – chúng tôi có thêm thông tin chi tiết bao gồm các đơn đặt hàng trước nhập khẩu đâyđây.


Bản dịch được cung cấp bởi SatsumaFS, Philip Proctor và Simon Griffin thay mặt cho Nintendo Everything.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *