Nintendo của Mỹ lo ngại về Hyrule Warriors

Mối quan tâm của chiến binh Hyrule

Hyrule Warriors đã trở thành một series phụ khá thành công của The Legend of Zelda, nhưng trước khi phát hành, Nintendo of America rõ ràng đã lo ngại về trò chơi này.

Tin tức đó đến từ Kit Ellis, người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại công ty. Anh ấy đã đề cập trong thời gian gần đây nhất Podcast của Kit & Krysta tập về việc mọi người trong Nintendo của Mỹ lo lắng về chất lượng của Hyrule Warriors và khả năng nó mất đi vị thế của Zelda. Một số thậm chí còn cảm thấy rằng nó không nên được phát hành ở Bắc Mỹ.

Bất chấp những lo ngại đó, Hyrule Warriors cuối cùng vẫn hoạt động khá tốt trên Wii U. Vài tháng sau khi ra mắt, Koei Tecmo thông báo rằng họ đã có mặt. bán được một triệu bản trên toàn thế giới.

Hyrule Warriors cuối cùng cũng được phát hành lại hai lần. Nó đã xuất hiện trên 3DS vào năm 2016 và Switch vào năm 2018 với Phiên bản dứt khoát.

Ngoài ra, có một phần mới về Hyrule Warriors với Age of Calamity vào năm 2020. Thay vì kỷ niệm toàn bộ loạt phim, thay vào đó, đây là một phần tiền truyện phụ của The Legend of Zelda: Breath of the Wild cụ thể.

Bạn nghĩ gì về Hyrule Warriors? Bạn có muốn xem bộ truyện tiếp tục không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *