Wuthering Waves Terraspawn Vị trí nấm và lộ trình canh tác

Một nguyên liệu nấm khác trong Sóng Gió Hú sẽ cung cấp đủ năng lượng cho Thăng thiên Cộng hưởng. Đây là nơi để tìm thấy Nấm Terraspawn và các tuyến đường canh tác tốt nhất của nó trong Sóng Gió Hú.

Nơi tìm thấy Nấm Terraspawn trong Sóng Gió Hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nấm Terraspawn là một trong nhiều nguyên liệu thăng thiên trong Sóng Gió Hú bạn có thể thu thập trong thế giới mở. Ngược lại với các chất liệu khác như Hoa Pecok hay Coriolus, Nấm Terraspawn sẽ chỉ giúp thăng cấp Yuanwu bắt đầu từ Thăng cấp hạng 2. Điều có thể xảy ra nhất là các Bộ cộng hưởng trong tương lai cũng sẽ sử dụng vật liệu này để bay lên. Điểm hay của Terraspawn Fungus là cả hai tuyến đường canh tác của nó đều khá gần nhau, vì vậy chúng ta hãy cùng xem xét chúng nhé?

Tuyến đường trang trại Desorock Highland

Sóng Gió Hú Tuyến Nấm Terraspawn 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Con đường trang trại đầu tiên là con đường lớn hơn và nó tọa lạc tại Cao nguyên Desorock. Tuy nhiên, bạn có thể xác định được khu vực xung quanh trận đấu với trùm Thundering Mephis. Khu vực này có rất nhiều phát hiện thú vị ngoài Nấm Terraspawn. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy Scarletthorn trên khắp mặt đất và nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy Người bảo vệ Phantom Rocksteady.

Tuyến đường trang trại Camp Overwatch

Sóng Gió Hú Tuyến Nấm Terraspawn 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Địa điểm canh tác khác chỉ là phía bắc tuyến đường canh tác Cao nguyên Desorock tại Camp Overwatch. Cái này nhỏ hơn một chút so với cái trước, nhưng bạn vẫn có thể thu thập một số Nấm Terraspawn nếu bạn chăm sóc TD trong khu vực và thậm chí cả một số Floramber và Fragipurple. Bạn cũng có thể tìm thấy trận đánh trùm của Impermanence Heron gần đó, vì vậy bạn có thể muốn kiểm tra xem bạn có cần vật phẩm rơi ra của nó không.

Sóng gió hú Nấm đất nung được tìm thấy

Đó là nó! Nếu bạn đang xây dựng một đội mạnh bao gồm Yuanwu, có thể bạn sẽ muốn đến thăm những khu vực này để nuôi Nấm Terraspawn để khiến nó mạnh nhất có thể. Nếu bạn không quan tâm đến việc canh tác trong tự nhiên, thì bạn cũng có thể ghé thăm Nhà thuốc Shifang ở thành phố Cẩm Châu và sử dụng Tín dụng Shell để mua một số Nấm Terraspawn mà không cần phải tham gia khám phá hoặc chiến đấu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *