Vị trí và lộ trình canh tác của Wuthering Waves Lingering Tunes

Các Tuyến đường Trồng trọt giúp bạn dễ dàng truy cập vào các Tiếng vọng cụ thể để củng cố đội hình của mình. Nếu bạn sẵn sàng thực hiện một số mục tiêu canh tác, hãy để tôi chỉ cho bạn một số vị trí và tuyến đường canh tác của Sóng Gió Lượn lờ.

Lộ trình canh tác tiếng vang trong Sóng gió hú là gì?

Tiếng vọng trong Sóng Gió Hú có thời điểm xuất hiện được chỉ định. Mặc dù phải mất một ngày chúng mới xuất hiện trở lại nhưng bạn có thể đi theo những con đường này để nuôi chúng. Các tuyến đường như thế này rất lý tưởng nếu bạn theo đuổi các số liệu thống kê cụ thể và không muốn lãng phí thời gian tiêu diệt mọi thứ trên bản đồ.

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn bốn tuyến đường có thể truy cập để tìm Tiếng vang giai điệu kéo dài. Với suy nghĩ này, hầu hết các điểm đánh dấu trên bản đồ bên dưới đều hiển thị vị trí của Spearbacks (gấu) và Hooscamp.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi bản đồ, bạn có thể mở bản đồ của riêng mình trong trò chơi và đặt các điểm đánh dấu tùy chỉnh như của tôi. Bằng cách này, bạn có thể theo dõi từng cái để không bị lạc và chúng sẽ không biến mất cho đến khi bạn xóa chúng theo cách thủ công.

Bạn có thể sử dụng các tuyến đường như thế này để nuôi bất kỳ loại Echo nào. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng Encore, bạn sẽ muốn có một tuyến đường tập trung vào Tiếng vọng Nhật thực chìm trong Mặt trời.

Tuyến đường trung tâm phân phối

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuyến đường này có sáu mục tiêu để giành lấyvà bạn có thể bắt đầu tại Beacon tại Trung tâm phân phối. Tôi đã cố gắng hạn chế việc quay lại ở mức tối thiểu, nhưng bạn sẽ phải trèo vài bức tường để đến được Tiếng vọng đầu tiên.

Khi bạn đã đánh bại Spearback đầu tiên của mình, các mục tiêu còn lại sẽ dễ dàng tiếp cận hơn nhiều. Đi theo con đường phía đông để tích trữ Lingering Tune Echoes.

Tuyến đường cây đa khổng lồ

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở đây có một số tuyến đường, vì Fast Travel nhanh hơn nhiều so với việc đi bộ đến cả bốn điểm đánh dấu. Nếu bạn bắt đầu từ ngọn hải đăng ở phía tây, điểm đánh dấu đầu tiên thường là một nhóm Hooscamp trên sôngtrong khi điểm đánh dấu tiếp theo là một cặp Spearback.

Từ ngọn hải đăng về phía đông, cẩn thận lướt xuống mục tiêu đầu tiên, nơi bạn sẽ tìm thấy Spearback. Bạn sẽ tìm thấy hai cái nữa ở điểm đánh dấu thứ hai.

Tuyến đường này hơi rời rạc nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị với nỗ lực tối thiểu.

Tuyến đường tiền tuyến khô héo

Vị trí và lộ trình canh tác của Wuthering Waves Lingering Tunes
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đã vẽ một đường kết nối qua mọi mục tiêu trên tuyến đường này, nhưng bạn có thể Di chuyển nhanh để thực hiện hành trình nhanh hơn nhiều. Nếu bạn đi bộ, hãy chắc chắn rằng bạn dành nhiều khoảng trống cho cuộc chạm trán Tacet Field ở điểm đánh dấu đầu tiên vì vậy bạn không kích hoạt trận chiến.

Tất cả các mục tiêu trên tuyến đường này đều là Spearback. Mật độ kẻ thù khá cao xung quanh khu vực này, nhưng điều này có thể hữu ích cho việc lấp đầy Ngân hàng Dữ liệu của bạn.

Tuyến đường vách đá Tiderise

Tuyến đường thủy triều

Con đường Tiderside thực sự không phải là một con đường để đi theo, nhưng chúng ta có thể tận dụng một cụm sinh sản Spearback khổng lồ. Bạn sẽ tìm thấy một chiếc Spearback ở phía tây ngọn hải đăng. Nếu bạn đi về phía đông, bạn sẽ tìm thấy ít nhất ba đàn sinh sản nằm rải rác xung quanh khu vực trên mặt đất.

Những tuyến đường này hơi lộn xộn một chút nhưng cung cấp cách nhanh nhất để tích trữ Tiếng vang giai điệu kéo dài.

Nếu bạn thấy khó chịu khi nhập thông tin chi tiết trước khi có thể chơi Wuthering Waves, thì có một mẹo nhỏ mà bạn có thể sử dụng để vượt qua nó hoàn toàn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *