Vị trí quặng và lộ trình canh tác của Wuthering Waves Lampylumen

Nếu có một nơi bạn có thể lạc vào Sóng Gió Hú đó chính là hệ thống hang động ở Tiger’s Maw Mine. Đây là nơi tìm Quặng Lampylumen và nơi nuôi nó trong Sóng Gió Hú.

Nơi tìm quặng Lampylumen trong Sóng Gió Hú

Quặng Lampylumen là một trong nhiều loại quặng tương tự như Scarletthorn hoặc Fragipurple mà bạn có thể sử dụng để lấy vũ khí trong Sóng Gió Hú. Trái ngược với các loại quặng khác có thể được sử dụng tại Bàn chế tạo ở Cẩm Châu, Lampylumen được dùng làm quặng trao đổi với Shilang ở Tiger’s Maw Mine sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ khám phá Tiger’s Maw – những nhiệm vụ này rất dài, chỉ cần xem We Promise, We Deliver. Rất may, tất cả Lampylumen bạn cần đều ở gần Mỏ Tiger’s Mawnhưng điều đáng chú ý là có nhiều hang động xung quanh khu vực với một số lối vào hẻo lánh. Chúng ta hãy nhìn vào họ.

Tuyến đường nuôi mỏ Tiger’s Maw

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Địa điểm đầu tiên bạn nên khám phá để tìm quặng Lampylumen chính là Mỏ Tiger’s Maw. Trong khi bạn có thể tìm thấy một số trên bề mặt – ở mức thấp nhất bên ngoài mỏ – nơi tập trung nhiều Lampylumen hơn nằm bên trong mỏ thực tế, trên đường chiến đấu với tên trùm Lampylumen Myriad. Bạn có thể xác định vị trí lối vào mỏ ở trung tâm mỏ như mô tả bên dưới.

  • Sóng Gió Hú Lampylumen Tuyến 1 Lối Vào
  • Sóng Hú Lampylumen Route 1 Bên Trong

Con đường canh tác tàn tích bị ăn mòn

Đường Gió Hú Lampylumen Route 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Địa điểm canh tác tiếp theo là ở phía nam Mỏ Tiger’s Maw, ngay bên cạnh Trung tâm phân phối nơi có bữa ăn miễn phí? 1 nhiệm vụ phụ diễn ra. Ở đó, bạn có thể tìm thấy lối vào một mỏ khác sẽ dẫn bạn đến Cánh đồng Tacet và bạn đoán xem, có thêm Quặng Lampylumen.

  • Sóng Gió Hú Lampylumen Tuyến 2 Lối Vào
  • Sóng Hú Lampylumen Route 2 Bên Trong

Con đường canh tác hồ Deerslumber

Sóng Gió Hú Lampylumen Route 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nơi canh tác cuối cùng của quặng Lampylumen nằm ở bên trong một hang động bên bờ Hồ Deerslumber, ngay phía tây Mỏ Tiger’s Maw. Bạn cũng có thể xác định nó bằng cách nó ở gần Trạm nghiên cứu Donglu. Không có bất kỳ TD cứng cụ thể nào ở đây ngoài những TD bảo vệ lối vào, nhưng bạn có thể mở một số thùng ngoài việc thu thập Quặng Lampylumen.

  • Sóng Gió Hú Lampylumen Tuyến 3 Lối Vào
  • Sóng Hú Lampylumen Route 3 Bên Trong

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều mỏ trên khắp khu vực mà bạn có thể khám phá. Hãy nhớ rằng những Quặng này cùng với những đồ sưu tầm và tài nguyên khác trong trò chơi sẽ xuất hiện bất cứ khi nào thiết lập lại hàng ngày diễn ra trong Sóng Gió Hú. Hãy ghi nhớ điều đó và bắt đầu thu thập!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *