Townfall, Silent Hill f sẽ nhận được thông tin chi tiết “Khi thời điểm đến,” Konami nói

Gần đây của Konami Đồi im lặng Việc truyền tải đã cung cấp nhiều thông tin chi tiết cho Nhóm Bloober Đồi Câm Lặng 2, từ lối chơi mở rộng đến các phiên bản và suy nghĩ khác nhau của nhóm. Thật không may, không có bất kỳ thông tin cập nhật nào về các dự án rất được mong đợi khác như Silent Hill: Thị trấn sụp đổĐồi im lặng f.

Về mặt tích cực, nhà sản xuất loạt phim Motoi Okamoto đã nhắc lại trên PlayStation Blog rằng họ cũng “đang trong quá trình phát triển”. “Chúng tôi sẽ theo dõi những trò chơi này khi thời điểm đến, vì vậy hãy chờ đợi nhiều hơn nữa.”

Silent Hill: Thị trấn sụp đổ được phát triển bởi No Code (Quan sát, Chuyện chưa kể) và Annapurna Interactive, với nhiều danh sách công việc cho thấy việc sử dụng Unreal Engine 5. Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng tựa phim này sẽ đóng vai trò là chương đầu tiên trong loạt tuyển tập. Các studio độc lập khác được cho là đang làm việc với các tựa phim khác.

Đồi im lặng f là tựa game chính tiếp theo trong loạt phim, được phát triển bởi NeoBards Entertainment và được viết bởi Ryukishi07 (Umineko, Higurashi Khi Họ Khóc). Ngoài bối cảnh ở vùng nông thôn Nhật Bản, các chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ. Nền tảng cho cả hai trò chơi cũng chưa được công bố. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *