Soulmask có PvP hay PvE không? Giải thích

Với bất kỳ trò chơi sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi nào, bạn chắc chắn sẽ gặp phải câu hỏi về PvP và PvE. Trong trường hợp này, bạn có thể thắc mắc Soulmask có PvP hay PvE hay không, chúng tôi sẽ giải đáp bên dưới.

Soulmask: Có PvP hay PvE?

Soulmask là một game chế tạo sinh tồn thế giới mở có thể chơi ở chế độ nhiều người chơi hoặc chơi đơn. Nếu bạn muốn chơi trực tuyến với bạn bè hoặc người lạ, bạn nên biết rằng Soulmask bao gồm cả PvP và PvE lối chơi.

PvE, khuyến khích người chơi làm việc cùng nhau thay vì chống lại nhau, là cách chơi Soulmask trực tuyến phổ biến hơn. Nếu bạn quyết định tạo máy chủ và không kiểm tra cài đặt nâng cao, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng PvP không được bật. Vì vậy, theo mặc định, PvE là cách chơi chính trừ khi bạn thay đổi cài đặt.

Hình ảnh: CampFire Studio

Vậy nếu bạn muốn kích hoạt PvP thì sao? Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn tạo trò chơi mới bằng cách chọn “Solo/Friends”, sau đó chọn “Cài đặt nâng cao”. Nhìn sang bên phải và bạn sẽ thấy một tùy chọn ở trên cùng có tên là “Chuyển đổi PvP” sẽ kích hoạt PvP. Khi bạn tạo máy chủ này, bạn và bạn bè của bạn sẽ có thể gây tổn hại cho nhau.

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể giải quyết Soulmask, cho dù bạn thích chơi nó trong PvE hay PvP. Nếu bạn đang xem danh sách máy chủ trực tuyến, tôi không thấy cách nào để kiểm tra xem PvP có được bật hay không, vì vậy bạn có thể phải vào trò chơi và tự mình xem.

Điều thú vị về Soulmask là có máy chủ chính thức để tham gia là tốt. Các máy chủ chính thức này có thể chứa tới 50 người chơi và có nhiều máy chủ chính thức thân thiện với cả PvE và PvP để tham gia.

Hy vọng rằng điều này sẽ xóa tan mọi nhầm lẫn mà bạn có về cách hoạt động của PvE và PvP trong Soulmask. Nếu không, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cố chạy Soulmask trên Steam Deck?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *