PlayStation sẽ đưa ra nhiều thông báo dành cho bên thứ nhất tại Lễ hội trò chơi mùa hè – Tin đồn

Buổi thuyết trình State of Play gần đây của Sony có rất nhiều thông báo của bên thứ nhất, từ AstroBot ĐẾN Hòa hợp ĐẾN Cho đến khi bình minh, nhưng có vẻ như công ty vẫn còn nhiều tin tức khác để chia sẻ về vấn đề đó. Theo Midori, một nhà rò rỉ nổi tiếng, Sony vẫn còn nhiều thông báo của bên thứ nhất sẽ đưa ra trong tương lai rất gần.

Gần đây, trên Twitter, người rò rỉ tuyên bố rằng nhiều studio bên thứ nhất của Sony sẽ đưa ra thông báo tại Summer Game Fest, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 7 tháng 6. Điều thú vị là PlayStation đã được đề cập là một trong những đối tác của Summer Game Fest vào đầu tháng này.

Những rò rỉ gần đây cho biết Sony đang chuẩn bị công bố một sản phẩm có chủ đề LEGO Đường chân trời trò chơi và vì nó đã bỏ qua Trạng thái chơi gần đây, có lẽ Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ là nơi cuối cùng chúng ta sẽ thấy nó. Trong khi đó, theo sau Robot Astro Trong thông báo gần đây, Sony cũng xác nhận rằng các đơn đặt hàng trước của game nền tảng này sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 7 tháng 6, đó là ngày dự kiến ​​diễn ra Lễ hội trò chơi mùa hè – điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể sẽ có một đoạn giới thiệu khác cho trò chơi tại sự kiện này.

Cho đến thời điểm hiện tại, một số trò chơi lớn đã được xác nhận tham gia Lễ hội trò chơi mùa hè, bao gồm Monster Hunter Wilds, ẩn dụ: ReFantazio, Palworld, Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG, trong số những người khác. 2K cũng sẽ tiết lộ một trò chơi mới quan trọng, đồng thời thông báo về trò chơi đó Alan thức dậy 2 DLC rõ ràng cũng đang bị trêu chọc.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *