Monster Hunter Wilds – Trailer tiếp theo ra mắt tại Lễ hội trò chơi mùa hè, tiết lộ quái vật mới

Capcom đã khiến người hâm mộ choáng ngợp với đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Thợ săn quái vật hoang dã và rất nhiều thông tin theo State of Play mới nhất. Tuy nhiên, còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra khi nhà sản xuất Ryozo Tsujimoto công bố một đoạn trailer mới khác sẽ ra mắt tại Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6.

Nó sẽ tiết lộ một con quái vật mới lần đầu tiên. Giám đốc điều hành kiêm giám đốc nghệ thuật Kaname Fujioka và giám đốc Yuya Tokuda cũng sẽ tham dự buổi giới thiệu để cung cấp thêm thông tin chi tiết về trò chơi. Với việc Capcom chính thức hợp tác với sự kiện này, các tựa game khác có thể sẽ được giới thiệu tốt, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thông tin cập nhật.

Thợ săn quái vật hoang dã ra mắt vào năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nhóm phát triển gần đây đã trình bày chi tiết về hai mẫu lớn mới – Doshaguma và Chatacabra – đồng thời phác thảo các hệ sinh thái tiên tiến hơn (bao gồm cả thời tiết khắc nghiệt). Người chơi có thể sử dụng các hành động vũ khí mới, Hook Slinger mới để nắm bắt các mục tiêu ở xa và Chế độ Tập trung để tấn công, bảo vệ và ngắm bắn chính xác hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *