Mọi cách để thoát khỏi trường học ở Panicore

Trường trung học Volga là cấp độ đầu tiên của PANICORE, ném người chơi vào một hành lang tối tăm và buồn tẻ không có gì ngoài ánh đèn pin và một con quái vật gớm ghiếc đang rình rập quanh góc phố. Đây là cách trốn thoát và vượt qua cấp độ đầu tiên của trò chơi.

Có hai phương pháp khác nhau để trốn khỏi trường trung học Volga ở Panicore: xây dựng bậc thang hoặc sửa xe. Lối thoát bằng thang thường là nhanh nhất và giúp bạn đạt được thành tích, nhưng phương pháp ô tô có thể là một lựa chọn nếu bạn tìm thấy những vật dụng cần thiết trước.

Cách xây thang và thoát khỏi trường học trong Panicore

Người chơi có thể trốn khỏi trường học ở Panicore bằng cách chế tạo một cái thang và đưa nó đến tầng trên cùng trốn thoát. Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc sống sót trước thực thể đáng sợ đang lang thang trong tòa nhà không hề dễ dàng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để chế tạo thang trong Panicore, bạn cần mang theo ba miếng gỗ, một sợi dâymột cái cưa đến phòng thủ công. Để trốn thoát, bạn cũng cần một cây búa đập vỡ tấm kính chứa chìa khóa cửa khẩn cấp.

Cách lấy gỗ, dây thừng và cưa

Trong bản phát hành đầy đủ của Panicore, vị trí của hầu hết các vật phẩm đều hoàn toàn ngẫu nhiên. Để tìm gỗ, dây thừng và cưa cần thiết để chế tạo thang, khám phá trường học và mở mọi tủ bạn tìm thấy.

Tôi đã may mắn nhất khi tìm được vật dụng cho thang trong những căn phòng mở bằng chìa khóa, nơi luôn có một chiếc chìa khóa khác bên trong một cách thuận tiện. Hãy nhớ để ý đến chiếc búa và ghi lại vị trí của Chìa khóa cửa khẩn cấp nếu bạn tình cờ nhìn thấy nó.

Cách xây dựng thang (Thành tựu thợ mộc)

Ảnh chụp màn hình vị trí sinh sản ở cấp độ mở đầu của Panicore.  Mũi tên màu đỏ chỉ vị trí căn phòng dùng để chế tạo thang
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với tài liệu trong tay, hãy tiến tới xưởng ngay đối diện với điểm sinh sản. Cánh cửa này có thể bị khóa nên bạn có thể cần chìa khóa.

Trong hội thảo, bạn sẽ tìm thấy một hành vi xấu xa và một công thức chế tạo tiện dụng trên bảng. Căn phòng này còn có một số tủ ở phía sau nên Tôi khuyên bạn nên truy cập vào đây vào đầu mỗi lần chơi.

Trong xưởng, đặt dây thừng trong khu vực được đánh dấu trong trò chơi. Sau đó, mở phó và đặt gỗ vào bên trong. Với thanh gỗ trong tay cầm, sử dụng cái cưa để cắt cả ba mảnh.

Gỗ xẻ Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy cực kỳ cẩn thận ở đây, vì cưa gây ra tiếng ồn, và phòng chế tạo chỉ có một lối ra duy nhất. Bạn làm không muốn bị kẹt ở ngưỡng cửa để bảo vệ bạn mình chỉ bằng một viên gạch. Hãy tin tôi.

Nếu bạn đang chơi co-op, hãy làm việc với nhóm của bạn để thực hiện việc này hiệu quả nhất có thể. Bạn có thể đặt nguyên liệu xuống bất kỳ lúc nào và đồng đội của bạn có thể nhìn thấy trong khi bạn đang bận tìm kiếm các mảnh khác (hoặc chết!).

Cách thoát hiểm bằng thang trong Panicore

Với chiếc thang trong kho của bạn, bạn cần sử dụng nó trên thang bị hỏng phía trên phòng tập thể dục để trốn khỏi trường thành công. Cách duy nhất để đến đó là sử dụng một chìa khóa cửa khẩn cấp trên cửa thoát hiểm trên lầu.

Cách lấy chìa khóa cửa khẩn cấp

Vị trí chìa khóa cửa khẩn cấp Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Không giống như các mục khác cần thiết trong hướng dẫn này, chìa khóa cửa khẩn cấp được tìm thấy trên một bức tường ngẫu nhiên. Bạn cần sử dụng một cây búa (một lần nữa, được tìm thấy ngẫu nhiên) đến đập vỡ kính và lấy chìa khóa.

Dùng chìa khóa mở cửa thoát hiểm tầng trên và đặt thang của bạn nơi chiếc thang chưa hoàn thiện ở đó. Tại sao nhân vật người chơi không thể nhảy và bám xuống đáy, chúng ta có thể không bao giờ biết được.

Tóm tắt nhanh

Tóm lại, đây là tất cả những gì bạn cần làm để chế tạo bậc thang và đánh bại cấp độ đầu tiên của Panicore:

  • Tìm kiếm khắp trường để tìm ba miếng gỗMột dây thừngMột cái cưavà một cây búa.
  • Mở hành vi xấu xa bên trong phòng thủ công và cắt gỗ bằng cái cưa.
  • Đặt dây thừng xuống gần hành vi xấu xa và thu thập các bậc thang.
  • Sử dụng cây búa đập vỡ tấm kính chứa chìa khóa cửa khẩn cấp.
  • Sử dụng Chìa khóa cửa khẩn cấp để mở khóa cửa khẩn cấp tầng trên.
  • Gắn chiếc thang đã chế tạo vào chiếc thang bị hỏng và trốn thoát!

Cách trốn khỏi trường bằng ô tô ở Panicore

Xe thoát hiểm Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một lối thoát thay thế khỏi trường học là sửa chữa xe hơi. Để làm điều này, bạn sẽ cần một chìa khóa xe hơi, dầu động cơ, Một cờ lê lốpvà một lốp xe. Bạn cũng cần một cây búa để lấy lại chìa khóa cửa khẩn cấp để mở khóa gara.

Giống như việc xây dựng một cái thang, các vật dụng cần thiết để sửa xe được đặt ngẫu nhiên trên khắp bản đồ. Tuy nhiên, tôi thấy rằng các vật dụng trong ô tô ít phổ biến hơn nhiều so với những vật dụng cần thiết cho thang.

Cách sửa xe

Panicore cửa gara
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với tất cả các vật phẩm được thu thập, hãy đi đến cầu thang bên phải điểm sinh sản. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một cửa thoát hiểm khẩn cấp chỉ có thể được mở bằng một chìa khóa cửa khẩn cấp. Như mọi khi, chìa khóa cửa khẩn cấp được giấu ở một vị trí ngẫu nhiên trong trường và cần có cây búa để có được.

Đằng sau cánh cửa thoát hiểm là xe hỏng. Hãy làm theo các bước sau để khiến cậu bé xấu số đó chạy lại:

  • Mở mui xe và sử dụng dầu động cơ để nạp nó lên đầy đủ.
  • Đặt lốp xe vào khe còn thiếu và sử dụng cờ lê để buộc chặt nó vào
  • Sử dụng chìa khóa xe hơi vào cửa rồi nhảy vào trốn thoát!

Nếu bạn thấy kho của mình đã đầy hoặc tình cờ đi ngang qua, bạn có thể thực hiện bất kỳ bước nào ở trên trong suốt thời gian chạy. Không có thứ tự cụ thể và có thể hữu ích nếu bạn bỏ đồ đạc xuống để giải phóng dung lượng.

Tóm tắt nhanh

Tóm lại, đây là tất cả những gì bạn cần làm để sửa xe và trốn khỏi trường học ở Panicore:

  • Tìm kiếm khắp trường để tìm một chìa khóa xe hơi, dầu động cơMột cờ lê lốpMột lốp xecây búa.
  • Sử dụng cây búa đập vỡ tấm kính chứa chìa khóa khẩn cấpđược đặt ngẫu nhiên trên một bức tường trong trường.
  • Sử dụng chìa khóa khẩn cấp trên một cánh cửa ở một trong những cầu thang.
  • Mở mui xe và sử dụng dầu động cơ.
  • Thay thế cái còn thiếu lốp xe và sử dụng cờ lê lốp để buộc chặt nó tại chỗ.
  • Mở cửa xe bằng chìa khóa xe hơi và trốn thoát!

Sau khi bạn đã xóa bản đồ đầu tiên của Panicore một vài lần, điểm dừng tiếp theo là thoát khỏi bệnh viện – một địa điểm rộng lớn hơn nhiều với một thực thể thực sự có thể nhìn thấy bạn. Chúc may mắn! Bạn sẽ cần đến nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *