Little Nightmares 3 bị trì hoãn đến năm 2025, thông tin thêm sẽ đến sau vào mùa hè

Bandai Namco và nhà phát triển Supermassive Games đã thông báo rằng phần tiếp theo của nền tảng kinh dị sẽ Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 đã bị trì hoãn đến sau năm 2024.

Trong một tin nhắn trên X (trước đây gọi là Twitter), hai hãng phim nói rằng Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 hiện sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2025, mặc dù thời điểm phát hành cụ thể hơn vẫn chưa được tiết lộ.

Nguyên nhân chậm trễ là chuyện thường tình; Cần thêm thời gian để mang lại cho trò chơi “sự quan tâm và yêu thương xứng đáng” và vì “chất lượng là ưu tiên hàng đầu” đối với Bandai Namco và Supermassive nên thời hạn phát hành đã được dời lại.

Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 sẽ không thoát khỏi cơn bão cát cho đến năm sau.

Tuy nhiên, tất cả không bị mất; Bandai Namco và Supermassive cho biết họ sẽ chia sẻ thêm thông tin về Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 “cuối mùa hè này”, vì vậy chúng ta có thể sẽ sớm nhận được cửa sổ phát hành mới – hoặc ít nhất là một đoạn giới thiệu mới -.

Nếu bạn không quen thuộc với Cơn Ác Mộng Nhỏ 3tin hay không thì tùy, đó là trò chơi chính thứ ba trong Những cơn ác mộng nhỏ loạt cuộc phiêu lưu kinh dị theo phong cách platformer điện ảnh.

Được công bố trong Đêm khai mạc Gamescom trực tiếp năm ngoái, Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 sẽ là trò chơi đầu tiên trong series không được phát triển bởi studio Thụy Điển Tarsier, studio đã được Embracer Group mua vào năm 2019.

Trò chơi sẽ nhấn mạnh vào lối chơi hợp tác; bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề đó với một người bạn trong chế độ co-op hoặc solo với đối tác AI.

Hai nhân vật ngồi trước lò lửa trong Little Nightmares 3
Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 sẽ nhấn mạnh lối chơi hợp tác, nhưng bạn sẽ có thể chơi một mình.

Lạc vào một nơi chỉ được biết đến với cái tên Nowhere, các nhân vật chính Low and Alone sẽ cần sử dụng tất cả các công cụ mà họ có nếu muốn đánh lừa nỗi kinh hoàng đang chờ đợi họ trong Vòng xoắn ốc đáng lo ngại.

Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 hiện được thiết lập để ra mắt vào khoảng năm 2025 cho PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hơn về nền tảng kinh dị có vẻ ngoài ma quái này cũng như tất cả những thứ khác của Bandai Namco ngay khi chúng tôi có được nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *