Hướng dẫn biểu ngữ Anime Defenders – Game thủ Droid

Nếu bạn đang theo đuổi một Hướng dẫn biểu ngữ Anime Defenders cho bạn biết hệ thống biểu ngữ và thương hại hoạt động như thế nào, sau đó hãy ổn định! Hướng dẫn của tôi hướng dẫn bạn mọi thứ về hệ thống kim đồng hồ cho chức năng luôn thay đổi này của trò chơi.

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm hướng dẫn về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn về cơ hội cho Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về Đá quý cho Người bảo vệ Anime của chúng tôi.

Hướng dẫn biểu ngữ Anime Defenders

Nếu bạn thường xuyên phòng thủ tháp, bạn sẽ có ý tưởng sơ bộ về cách hoạt động của hệ thống biểu ngữ. Đầu tiên, đi bộ hoặc dịch chuyển đến khu vực ‘Triệu hồi’ nơi bạn có thể xem danh sách các đơn vị hiện tại để kéo. Các biểu ngữ xoay vòng vài giờ một lần để cung cấp một lựa chọn đơn vị độc đáo và buộc bạn không dành tất cả Đá quý của mình ở một nơi nếu bạn muốn có sự đa dạng trong đội.

Trên mỗi biểu ngữ, sẽ có một đơn vị Bí mật, một đơn vị Thần thoại, một đơn vị Huyền thoại, một số ít Sử thi và sau đó là rất nhiều cấp độ thấp hơn. Khi bạn quay để tìm một đơn vị, bạn sẽ đạt được một số tiến bộ trong hệ thống đáng tiếc tích hợp sẵn. Cách thức hoạt động của tính năng này là cứ mỗi 50 đơn vị được mua, bạn sẽ nhận được miễn phí đơn vị Huyền thoại hiện tại của biểu ngữ. Và, với mỗi 400 đơn vị được mua, bạn sẽ nhận được Thần thoại hiện tại của biểu ngữ.

Hãy theo dõi điều này để đảm bảo bạn đổi được đơn vị đáng tiếc miễn phí của mình trong quá trình quay biểu ngữ ở nơi bạn thực sự muốn đơn vị đó! Cũng cần lưu ý rằng việc nhận được một trong những đơn vị hiếm này trong quá trình rút sẽ gây ra sự tiếc nuối, vì vậy nó chỉ dành cho những người chơi kém may mắn nhất.

Đơn vị Cơ hội

Khi mua một đơn vị mới, đây là cơ hội của bạn:

  • Hiếm: 27,5%
  • Sử thi: 12,25%
  • Huyền thoại: 2%
  • Thần thoại: 0,25%
  • Bí mật: ???

Việc kéo các đơn vị sẽ tốn Đá quý và mặc dù bạn không nhận được ưu đãi mua số lượng lớn nhưng việc nghiền sẽ nhanh hơn và thỏa mãn hơn. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên tích trữ Đá quý từ Nhiệm vụ, Nhiệm vụ và Thành tích trước khi mua các đơn vị. Mỗi đơn vị sẽ có giá 50 Đá quý và sau đó là 500 Đá quý cho 10 lần kéo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *