Grand Theft Auto 6 trên PC – Rockstar sẽ “Đưa ra nhiều thông báo hơn vào thời điểm thích hợp”

Rockstar Games có truyền thống không phát hành các tựa game hàng đầu mới dành cho PC ngày nay cùng với các hệ máy console, chẳng hạn như Grand Theft Auto 4, Grand Theft Auto 5, Red Dead Redemption 2 tất cả đều đã xem các bản phát hành muộn trên PC (và bản gốc Hành trình chuộc lại lỗi lầm vẫn chưa được phát hành cho nền tảng này). Dù sao đi nữa, một số người đã hy vọng rằng sắp tới Grand Theft Auto 6 ít nhất, cũng sẽ thấy một bản phát hành đồng thời trên PC, chỉ để Rockstar xác nhận tại thời điểm công bố trò chơi vào tháng 12 rằng, một lần nữa, điều đó sẽ không xảy ra.

Vậy chính xác thì điều đó có ý nghĩa gì đối với các kế hoạch dành cho trò chơi trên PC của Rockstar và khi nào chúng ta có thể mong đợi nhận được thông báo liên quan đến điều tương tự? Strauss Zelnick, CEO của công ty mẹ Rockstar, Take-Two Interactive, gần đây đã được hỏi điều tương tự trong một cuộc phỏng vấn tại hội nghị TD Cowen, và câu trả lời của ông là việc thiếu thông báo về phiên bản PC cho trò chơi ngay bây giờ không nhất thiết có nghĩa là không có. sẽ là một tại một thời điểm nào đó trong tương lai.

“Tôi cho rằng việc thiếu một thông báo không phải là điều có thể chắc chắn được, bởi vì điều duy nhất xảy ra sau khi thiếu một thông báo là một thông báo, tôi cho là vậy, hoặc việc tiếp tục thiếu một thông báo, tôi cho là vậy. đoán điều đó cũng có thể xảy ra,” Zelnick nói (bản ghi qua VGC). “Đối với tôi, có vẻ như cả hai đều không cố định.

“Nhưng Rockstar có cách tiếp cận các nền tảng mà chúng tôi đã thấy trước đây và họ sẽ đưa ra nhiều thông báo hơn trong thời gian tới. Tôi tin rằng chiến lược đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi là có mặt ở nơi có người tiêu dùng và về mặt lịch sử, những gì công ty này đã làm là hướng tới người tiêu dùng ở mọi nơi họ ở, trên bất kỳ nền tảng nào có ý nghĩa, theo thời gian.”

Grand Theft Auto 6 dự kiến ​​​​phát hành cho PS5 và Xbox Series X/S vào mùa thu năm 2025. GTA 5 ra mắt cho PC khoảng một năm rưỡi sau khi phát hành lần đầu, trong khi Red Dead Redemption 2 đã đến với nền tảng này hơn một năm sau khi ra mắt, điều này có nghĩa là người chơi PC sẽ phải đợi đến cuối năm 2026 để có thể chạm tay vào. GTA 6 ít nhất.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *