Cách tìm và nuôi Violet Coral trong Sóng Gió Hú

San hô Tím là một trong nhiều nguyên liệu cần thiết để tăng dần Bộ cộng hưởng, nhưng làm cách nào bạn có thể tìm và nuôi nguyên liệu này trong Sóng Gió Hú? Chúng tôi sẽ hiển thị tuyến đường và vị trí canh tác tốt nhất của Violet Coral.

Sóng Gió Hú: Con đường nuôi San Hô Tím Tốt Nhất

Có hai điểm khác biệt mà bạn hiện có thể tìm thấy Violet Coral. Đây là tài liệu mà Bộ cộng hưởng có thể cần để thăng thiên, nhưng hiện tại, với bản cập nhật 1.0, đã có chưa có nhân vật nào yêu cầu Violet Coral. Nếu bạn đang chuẩn bị lôi kéo bất kỳ nhân vật nào, bạn vẫn có thể muốn thu thập Violet Coral để chuẩn bị cho các nhân vật trong tương lai.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Norfall Barrens

Nơi tốt nhất để có nhiều san hô tím nhất là Norfall Barrens. Đây là nơi bạn có thể đi qua sau khi vượt qua Chương 1 Hồi 6 của chiến dịch chính, ngay sau nhiệm vụ Tua lại những hạt mưa.

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy xung quanh 43 san hô tím quanh khu vực rộng lớn này. Chúng được đặt ở những vị trí ngẫu nhiên, vì vậy bạn có thể đi chệch khỏi tuyến đường của tôi, nhưng nếu bạn đi theo khu vực chung, bạn sẽ có thể lấy được tất cả Violet Coral có sẵn.

Cách tìm và nuôi san hô tím trong sóng gió hú Vịnh Wuming
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Vịnh Vô Danh

Nếu bạn chưa mở khóa Norfall Barrens, địa điểm duy nhất khác mà bạn có thể phát hiện Violet Coral là ở Vịnh Wuming. Vị trí này nằm ở phía đông Tiger’s Maw và phía đông nam thành phố Cẩm Châu.

Có xung quanh 10 san hô tím ở đây, ít hơn rất nhiều so với Norfall Barrens nhưng đủ để thực hiện một chuyến đi làm nông nhanh chóng. Mặc dù phần lớn hệ thực vật này nằm trong Shattered Blocks, nhưng có vẻ như có thêm một Violet Coral đang ẩn náu ở góc trên cùng bên trái của Vịnh Wuming.

Bây giờ bạn đã biết cách tìm San hô Tím và nuôi nó để lấy nguyên liệu thăng thiên cho Bộ cộng hưởng trong Sóng Gió Hú! Một nguyên liệu thăng thiên phổ biến hơn là Hoa Pecok mà bạn cũng có thể trồng trên khắp Hoàng Long.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *