Cách duy trì trạng thái đăng nhập giữa các phiên trong Sóng Gió Hú

Nếu bạn chơi nhiều Sóng Gió Hú, việc nhập thông tin đăng nhập mỗi lần đăng nhập sẽ rất mệt mỏi. May mắn thay, bạn có thể bỏ qua điều này hoàn toàn. Đây là cách duy trì trạng thái đăng nhập giữa các phiên trong Sóng Gió Hú.

Cách bỏ qua màn hình đăng nhập trong Sóng Gió Hú

Hầu hết các trò chơi có trình khởi chạy độc lập đều có tùy chọn duy trì trạng thái đăng nhập hoặc ít nhất là lưu trữ thông tin đăng nhập của bạn. Mặc dù Sóng Gió Hú không cung cấp được tính năng này nhưng vẫn có một cách dễ dàng để giải quyết vấn đề này.

Khi bạn kết thúc một phiên làm việc, nhấn Alt+F4 trên Bàn phím của bạn thay vì thoát qua menu. Nhấn Alt+F4 sẽ nhắc trò chơi đóng ngay lập tức.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bật Sóng gió vào lần tiếp theo, bạn vẫn phải nhấn nút bắt đầu trên cửa sổ Trình khởi chạy nhưng nút này sẽ đăng nhập cho bạn khi trò chơi tải. Phương pháp này bỏ qua màn hình đăng nhập hoàn toàn và bạn có thể vào trò chơi mà không cần nhập thông tin chi tiết của mình.

Cuối cùng, việc đăng nhập theo cách này chỉ tiết kiệm được vài giây, nhưng nó hữu ích nếu bạn là người chơi điều khiển hoặc không thể dễ dàng tiếp cận bàn phím.

Có bất kỳ nhược điểm nào khi bỏ qua màn hình đăng nhập không?

Trừ khi có nhiều người chơi Wuthering Waves chia sẻ máy tính của bạn, sẽ không có vấn đề gì khi sử dụng Alt+F4 để đóng trò chơi. Alt+F4 chỉ cần đóng bất kỳ ứng dụng nào bạn nhấn lệnhvà đó là phím tắt phổ biến được nhiều game thủ PC sử dụng. Bạn sẽ không bị mất tiến trình vì dữ liệu Sóng Gió Hú được lưu vào phần cuối của Kuro Games.

Tôi có thể gặp rắc rối khi đóng Sóng Gió Hú bằng Alt+F4 không?

Chúng ta không thể nói chắc chắn tuyệt đối, nhưng rất khó có khả năng có bất kỳ hình phạt nào khi kết thúc trò chơi theo cách này. Sẽ thật kỳ lạ khi Kuro Games trừng phạt và nhiều người chơi PC sử dụng lệnh này vì nó nhanh hơn nhiều so với việc đăng xuất theo cách truyền thống.

Nếu bạn đang muốn đơn giản hóa trải nghiệm Sóng Gió Hú của mình hơn nữa, hãy đảm bảo rằng bạn đang tận dụng các tuyến đường canh tác. Bạn có thể sử dụng những thứ này để nhắm mục tiêu vào các Tiếng vang cụ thể của trang trại và tăng tốc quá trình phát triển Ngân hàng Dữ liệu của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *